Mike Tyson khiến người hâm mộ Manchester City thất vọng

Minh Tân
Minh Tân
09/01/2021 09:00 GMT+7

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson đã khiến những người hâm mộ đội bóng nửa xanh thành Manchester không khỏi buồn lòng khi nói rằng ông thậm chí chưa bao giờ nghe nói về Manchester City (Man City).

Mike Tyson đã từng đề cập đến điều này trong một cuộc phỏng vấn với võ sĩ quyền anh Ricky Hatton, một fan cuồng nhiệt của Man City, trên The Clare Balding Present.
Và bây giờ, khi hai đội bóng thành Manchester chạm trán nhau trong trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh vào thứ tư, Mike “Thép” lại một lần nữa khiến người hâm mộ của Man City cảm thấy thất vọng.

Mike Tyson trong một cuộc phỏng vấn với võ sĩ quyền anh Ricky Hatton

Ảnh: Chụp màn hình

Vào năm 2013, khi Hatton nói về nguồn gốc Man City của gia đình mình, Tyson đã hồn nhiên hỏi: “Xin lỗi đã làm gián đoạn, nhưng tôi muốn biết sự khác biệt giữa Man City và Manchester United là gì?”
Hatton và Balding nhanh chóng giải thích rằng đó là hai câu lạc bộ bóng đá khác nhau, những “kẻ thù không đội trời chung” nhưng đến từ cùng một thành phố. Tyson bối rối tiếp tục: “Tôi đã ở Manchester trong một khoảng thời gian dài và tôi hoàn toàn không nghe nói về Man City. Đây là lần đầu tiên tôi được biết đến Man City”.
Một số thông tin cho biết, Mike Tyson là một CĐV của Manchester United. Người ta từng thấy Mike “Thép” mặc áo đấu của "Quỷ đỏ" để tập luyện tại Las Vegas vào năm 2000. Tháng 1 năm đó, Tyson đã đánh bại võ sĩ Julius Francis tại MEN Arena của Manchester để nâng số trận thắng của mình lên con số 47.

Mike Tyson là một CĐV trung thành của Manchester United

Ảnh: Chụp màn hình

Sau trận hoà trên thế thắng trước Roy Jones Jr trong lần trở lại sàn đấu gần đây nhất, Tyson đã có kế hoạch tiếp tục thượng đài 3 trận nữa trong năm 2021. Cũng có một số nguồn tin cho rằng Mike “Thép” sẽ chuyển sang thi đấu MMA nhưng thông tin này vẫn chưa được ông xác nhận.
Mike Tyson cũng đã quay trở lại màn ảnh với bộ phim Desert Strike sắp được công chiếu tại Mỹ. Trong bộ phim này khán giả đang rất nóng lòng được chứng kiến cuộc chạm trán giữa Tyson và ngôi sao của bộ phim đình đám Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) Hafthor Bjornsson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.