Mike Tyson bồi thường 8 triệu USD vì ‘đấm vỡ mặt’ fan cuồng xin chữ ký

04/10/2020 08:17 GMT+7

Mike Tyson tiết lộ việc mình đã bồi thường cho một fan hâm mộ hơn 8 triệu đô vì ‘đấm vỡ mặt’ anh chàng do cố gắng xin chữ ký của tay đấm này

Huyền thoại người Mỹ Mike Tyson được biết đến là người có những cú đấm ở cự ly ngắn có sức sát thương cực khủng. Mike ‘Thép’ thường xuyên đánh nhau trên phố khi còn nhỏ và trong suốt thời niên thiếu, thậm chí ông từng đánh nhau với Mitch Green trên đường phố hai năm sau khi đánh bại anh ta trên võ đài.
Mới đây trong chương trình Hotboxin' With Mike Tyson, nhà cựu vô địch hạng nặng đã kể lại rằng ông đã từng phải bỏ ra rất nhiều tiền để bồi thường cho một fan hâm mộ chỉ vì muốn tiếp cận để xin chữ ký của ông.

Mike Tyson vẫn được rất nhiều yêu thích

Ảnh: Chụp màn hình

Tyson nói: “Gã đó đúng là một kẻ ba hoa. Tôi chỉ muốn đánh cho hắn vỡ mặt, còn không thì tôi cũng cho hắn gãy quai hàm. Khi ký vào tấm séc bồi thường tôi đã suy sụp tinh thần. Hắn đã nhận được 8 triệu USD mà tôi thậm chí còn không biết hắn là ai.”
Trước đó, Tyson cũng tiết lộ ông đã từng bồi thường cho một cô gái 380 ngàn USD sau khi chú hổ cưng Bengal của ông ‘va chạm’ với cô. Nhà cựu vô địch hạng nặng nổi tiếng đã nuôi những chú hổ làm thú cưng tại nhà nhưng phải từ bỏ chúng vì sợ chuyện kinh hoàng sẽ xảy ra.

Chú hổ cưng cũng khiến Mike Tyson mất tiền

Ảnh: Chụp màn hình

Tyson chưa bao giờ ngừng xuất hiện trên các mặt báo trong suốt sự nghiệp đầy tranh cãi của mình và được đặt biệt danh là ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’. Tyson trở thành nhà vô địch thế giới khi chỉ mới 20 tuổi và giữ kỷ lục là ông vua hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử. Đến nay vẫn chưa có bất kỳ tay đấm nào có thể phá vỡ kỷ lục này.
Ở đỉnh cao của sự nghiệp vào năm 1992, Tyson bị kết tội hiếp dâm Desiree Washington và bị kết án sáu năm tù. Được trả tự do sau 3 năm thi hành án, thế nhưng sự nghiệp của Mike Tyson đã không thể có được những vinh quang như trước đó nữa.

Mike Tyson sẽ có trận đấu trở lại vào tháng 11 tới đây

Ảnh: Chụp màn hình

Vào ngày 28.11 tới, Mike Tyson sẽ chạm trán một huyền thoại khác trong làng boxing là Roy Jones Jr. trong một trận đấu giao hữu tại California.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.