Messi phản ứng dữ dội tin đồn đến Inter Milan và trả tiền cho Ronaldinho

Giang Lao
Giang Lao
10/04/2020 09:14 GMT+7

Siêu sao người Argentina, Lionel Messi giận dữ lên mạng xã hội Instagram phản ứng 2 tin đồn nói mình sẽ đến Inter Milan và trả tiền để cựu danh thủ Ronaldinho tại ngoại đều là tin giả.

Messi viết trên Instagram dòng trạng thái phản ứng rất mạnh có kèm 2 đường link gồm một của kênh TNT Sport của Argentina nói về việc anh trả tiền để Ronaldinho tại ngoại, và một đoạn thông tin khác nói về khả năng chuyển đến Inter Milan và trước đó nữa là CLB Newell's Old Boys.
Theo đó, Messi mô tả mạnh mẽ đó là “lời giả dối 1” và “lời giả dối 2”, cùng phản ứng: “Những gì họ cũng nói về Newell's Old Boys cách đây vài tuần cũng đều là tin giả, ơn trời chẳng ai tin bọn họ cả…”.
Hôm 8.4, sau khi có tin cựu danh thủ Ronaldinho, người Brazil, được tại ngoại sau 32 ngày ngồi tù tại Paraguay do bị buộc tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này, kênh TNT Sport cho biết chính siêu sao Messi của Barcelona đã trả tiền 1,6 triệu USD để bảo lãnh cho người đồng đội cũ.

Dòng trạng thái Messi viết trên Instagram có 147 triêu người theo dõi của mình

Chụp màn hình

Để chứng thực điều này, TNT Sport còn hé lộ khoản tiền bảo lãnh được chuyển từ 1 ngân hàng ở Barcelona, và đó dứt khoát là của Messi.
Tuy nhiên, Messi khẳng định đây hoàn toàn là tin giả, anh chỉ thừa nhận mình quyên góp hơn 1 triệu USD cho các bệnh viện ở Catalonia và Argentina để giúp chống lại dịch bệnh Covid-19.

Messi và gia đình đang hạnh phúc ở Barcelona

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong khi đó, các tin đồn nói Messi vì xích mích với giám đốc kỹ thuật Eric Abidal rồi xung quanh việc HLV Ernesto Valverde bị sa thải sẽ dẫn đến khả năng anh chia tay Barcelona mùa hè này đến Inter Milan, siêu sao này cho rằng đó chỉ là những lời đồn thổi vô căn cứ.
Cũng vì lý do này, báo chí Argentina còn dự đoán Messi sẽ trở lại quê nhà thi đấu cho Newell's Old Boys, nhưng Messi cũng khẳng định anh chưa có ý định này bao giờ, và không hiểu lý do vì sao báo chí lại đồn đoán như vậy trong lúc anh đã cam kết gắn bó với Barcelona đến hết sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.