Maradona và sở thích sưu tầm những chiếc xe kỳ lạ

01/12/2020 17:29 GMT+7

Với cá tính không giống ai của mình, nên việc huyền thoại bóng đá vừa qua đời thích những chiếc xe độc lạ cũng là điều dễ hiểu. Báo chí quốc tế đã điểm qua những chiếc xe mà Maradona từng sử dụng.

Porsche 924

Chiếc Porche 924 màu nâu từng được rao bán với giá 500.000 USD

Ảnh chụp màn hình

Porsche 924 là chiếc xe đầu tiên Diego Maradona sở hữu. Tuy nhiên, không phải mua mới mà ông mua lại xe đã qua sử dụng. Thông số kỹ thuật của chiếc xe rất đặc biệt, thân xe màu nâu với nội thất cũng có tông màu nâu.
Xe được mua ở Argentina vào năm 1980 khi Maradona 19 tuổi. Năm 1982 khi gia nhập FC Barcelona và chuyển đến Tây Ban Nha, Maradona đã bán nó. Chiếc 924 kể từ đó đã qua tay rất nhiều nhà sưu tập, một trong số nhà sưu tập từng rao bán chiếc xe này với giá lên đến 500.000 USD. Mức giá không tưởng cho cho một chiếc Porsche 924.

Bác sĩ riêng phủ nhận trách nhiệm và tiết lộ Maradona là người quá nổi loạn

Fiat Châu Âu 128

Có bộn tiền khi đến Barcelona, nhưng Maradona chỉ mua chiếc Fiat khiêm tốn

Ảnh chụp màn hình

Đến Barcelona với một bản hợp đồng lớn, nhưng "cậu bé vàng" Maradona chỉ mua chiếc Fiat 128 khiêm tốn, chứ không chọn những loại xe đắt tiền khác. Việc mua chiếc xe rẻ tiền này cho thấy Maradona không cần bề ngoài xa hoa, vì ông quan niệm xe hơi chỉ để di chuyển.

Ferrari Testarossa màu đen đặc biệt

Ferrari Testarossa màu đen quý hiếm

Ảnh chụp màn hình

Sau chức vô địch World Cup năm 1986 cùng Argentina, Diego Maradona chuyển đến SSC Napoli năm 1987. Ở vùng đất của Ferrari, đã đến lúc xài Ferrari. Maradona đặt mua chiếc Ferrari Testarossa F40 màu đen. Đây là chiếc xe đặc biệt của Ferrari chuyên trị tông màu đỏ. Maradona cùng diễn viên Rocky là hai người duy nhất sở hữu xe Ferrari Testarossa đen.

Nghệ sĩ Syria biến thành phố đổ nát do chiến tranh thành nơi tưởng nhớ Maradona

Scania 113H

Chiếc xe hầm hố không có cầu thủ nào dám mua

Ảnh chụp màn hình

Maradona cũng từng mua chiếc xe tải Scania 113H, đây được xem là chiếc xe kỳ lạ nhất mà một cầu thủ từng sở hữu, bởi chiếc xe rất hầm hồ những tưởng chỉ dành riêng cho dân cao bồi Mỹ.

Overcomer Hunta

Chiếc xe có thể giúp Maradona di chuyển trên mọi địa hình

Ảnh chụp màn hình

Gần cuối đời, Diego Maradona xài những chiếc cao cấp như Rolls-Royces, hay BMW i8.
Ngoài ra ông cũng có chiếc xe lội nước Overcomer Hunta. Chiếc xe này giúp ông dễ dàng di chuyển qua mọi địa hình để phục vụ sở thích lang bạt của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.