Maradona đã nhắn gì cho ‘tình địch’ vài giờ trước khi qua đời?

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/12/2020 15:49 GMT+7

Sự ra đi vĩnh viễn của Diego Maradona vẫn chiếm nhiều sự thu hút của giới thể thao và báo chí quốc tế, trong đó mới nhất là tin nhắn đầy xúc động gửi đến chồng của người tình cũ vài giờ trước khi qua đời.

Truyền thông Argentina và Anh tiết lộ, "một thông điệp âm thanh đau lòng", mà huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona đã ghi lại vài giờ trước khi anh qua đời hôm 25.11. Theo tờ Daily Mirror của Anh, Maradona đã đưa ra lời thỉnh cầu trong đoạn tin nhắn âm thanh đến Mario Boudry - chồng của bạn gái cũ, Veronica Ojeda, rằng hãy chăm sóc người tình cũ của ông và đứa con 7 tuổi của ông (Digito Fernando).

Mario Boudry, chồng của Veronica Ojeda - bạn gái cũ của Maradona

CHỤP MÀN HÌNH

“Hãy chăm sóc cô ấy và chăm sóc một thiên thần có vẻ đẹp khó ai so sánh được”, Maradona nói trong đoạn ghi âm gửi Mario Boudry, chồng mới của mẹ cậu bé Digito Fernando. Đoạn ghi âm được nhà báo người Argentina, Luis Ventura đăng trên một chương trình truyền hình của Mỹ.

Bác sĩ riêng phủ nhận trách nhiệm và tiết lộ Maradona là người quá nổi loạn

Hôm 26.11, người hâm mộ Argentina đã đưa tiễn Maradona về nơi an nghỉ cuối cùng của ông tại nghĩa trang ở ngoại ô thủ đô Buenos Aires. Ông được chôn cất bên cạnh cha mẹ mình trong một buổi lễ êm đềm tại nghĩa trang chỉ có sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết.

Diego Fernando - con trai của Maradona có với Veronica Ojeda, thăm cha trước khi huyền thoại này qua đời

Instagram

Cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá Argentina có 8 người con, gồm 2 cô con gái Dalma và Giannina với người vợ đầu tiên và duy nhất của ông Claudia Villavan, người mà ông kết hôn từ năm 1984 và chia tay năm 2004. Maradona đã nhận Diego Junior và Jana là con của mình sau những “trận chiến” tại tòa án với mẹ của chúng. Ngoài Diego Fernando từ mối quan hệ với người đẹp Veronica Ojeda, “Cậu bé vàng” còn có thêm 3 đứa trẻ nữa được đặt tên là Joana, Lu và Javielito mà Maradona “sản xuất” trong thời gian ở Cuba chữa trị chứng nghiện ngập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.