Màn “khoá môi” gây bão của Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala

Giang Lao
Giang Lao
21/01/2020 09:03 GMT+7

Cho đến hôm nay các hình ảnh siêu sao Cristiano Ronaldo ôm hôm người đồng đội Paulo Dybala vẫn còn gây sốt người xem, sau khi ăn mừng pha ghi bàn thứ 2 giúp Juventus thắng Parma 2-1 và trở lại ngôi đầu giải Serie A (Ý).

Bàn thắng này là thứ 16 của Ronaldo ở mùa này tại giải Serie A, và là bàn thắng thứ 11 anh ghi liên tiếp trong 7 trận gần đây. Trong đó, Dybala chính là người đã kiến tạo đến 7 bàn thắng mà Ronaldo ghi trong thời gian này.
Riêng Dybala đến nay cũng ghi 5 bàn và có 10 pha kiến tạo thành bàn, thì 7 trong số này đã kiến tạo cho Ronaldo.
Vì thế, Ronaldo và Dybala hiện nay như “cặp song sát” của Juventus, sau khi một thời gian dài HLV Maurizio Sarri xoay xở tìm đối tác trên hàng công giữa Ronaldo rồi Higuain hay giữa Ronaldo và Dybala, có khi cả 3 chân sút này cùng ra sân.
Tuy nhiên, thì mãi đến gần đây Ronaldo và Dybala mới thực sự ăn ý và hiểu nhau để liên tiếp hỗ trợ nhau cùng ghi bàn. Vì vậy, có lẽ cũng để thể hiện sự ăn ý này Ronaldo không ngại ngần đã có màn “khoá môi” với Dybala trong bàn thắng mới nhất của mình.

Sắp bước sang tuổi 35, nhưng Ronaldo hiện vẫn là "cỗ máy làm bàn"

AFP

Các hình ảnh này được giới CĐV vô tình ghi lại được và tung lên mạng xã hội, lập tức gây bão với không ít lời bình luận thú vị như “Ronaldo rốt cuộc đã tìm thấy tình yêu với Dybala”...
Mùa trước khi Ronaldo đến Juventus, báo chí Ý nói siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chiếm chỗ của Dybala cả trong và ngoài sân cỏ, và đẩy ngôi sao người Argentina ra đi.
Mặc dù vậy, Dybala vẫn ở lại và đến nay dần hoà hợp cùng người đồng đội với tên tuổi sánh ngang siêu sao Messi vốn là đồng đội ở tuyển Argentina.
Trước hình ảnh “khoá môi” của Ronaldo và Dybala, cô bạn gái nóng bỏng của siêu sao Ronaldo, Georgina Rodriguez cũng đăng lên mạng xã hội bức ảnh bạn trai cùng chiếc vương miện với hàm ý: “Ronaldo là vua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.