Huyền thoại Mike Tyson đăng status buồn bã trong ngày sinh nhật

03/07/2020 06:00 GMT+7

Trang cá nhân của nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Mike Tyson bắt đầu nóng hơn bao giờ hết kể từ khi có thông tin ông sẽ quay trở lại sàn đấu.

Vào ngày sinh nhật lần thứ 54 của mình, trên Instagram cá nhân, Mike Tyson đã đăng tải một tấm ảnh theo phong cách cổ xưa. Trong bức ảnh mọi người dễ dàng nhận ra Mike ‘Thép’ thời kỳ đỉnh cao phong độ trong chiếc áo màu xanh lá cây, cười khoe chiếc răng vàng và cơ bắp cuồn cuộn với hình xăm bên tay phải.
Điều khiến các fan hâm mộ chú ý không chỉ ở bức ảnh mà còn là dòng trạng thái tuy ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc: “Hôm nay đã bước sang tuổi 54. Thời gian qua nhanh quá.”

Một status trên trang cá nhân của Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Bức ảnh được chụp trước khi Tyson để vuột mất chức vô địch WBA hạng nặng vào tay Evander Holyfield vào năm 1996 rồi sau đó tiếp tục để mất 3 chiếc đai vô địch WBC, IBF, IBO trước Lennox Lewis vào năm 2002.
Ở thời điểm hiện tại, Tyson không còn gì để mất nếu quay trở lại sàn đấu, nơi mà ông đã nói lời từ giã từ cách đây 15 năm. Ngay khi có thông tin Mike ‘Thép’ sẽ thượng đài trở lại, rất nhiều lời thách đấu đã được gửi đến Tyson. Trong đó có cả ‘kỳ phùng địch thủ’ Evander Holyfield và tay đấm ‘đàn em’ Tyson Fury với lời đề nghị cho một trận đấu có số tiền lên đến hơn 600 triệu USD.

Mike Tyson dự định sẽ trở lại sàn đấu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi một số võ sĩ và bình luận viên đã cảnh báo rằng sự trở lại của Tyson là không khôn ngoan thì những người khác lại tỏ ra rất phấn khích sau khi xem những hình ảnh ghi lại quá trình tập luyện mà Mike Tyson đã chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.