Huyền thoại điền kinh Usain Bolt nhiễm Covid-19, Raheem Sterling của Man City ngồi run

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/08/2020 07:39 GMT+7

Thông tin về việc huyền thoại chạy nước rút Usain Bolt nhiễm Covid-19 sau bữa tiệc sinh nhật của mình đã gây sốc làng thể thao thế giới . Hàng loạt ngôi sao làng giải trí và cầu thủ nổi tiếng của CLB Man City, Leverkusen cũng đang lo sợ nhiễm dịch bệnh.

Ngay cả khi đã từ giã đường chạy, Bolt vẫn là một nhân vật thu hút sự quan tâm của dư luận Jamaica. Tuy nhiên, lần này, một số nguồn tin xác nhận rằng huyền thoại điền kinh có biệt danh “Người đàn ông nhanh nhất thế giới” đã xét nghiệm dương tính với Covid-19. Thông tin này được Đài phát thanh Nationwide của Jamaica đăng tải lần đầu tiên hôm 24.8.

Bolt trong tiệc sinh nhật lần 34 tưng bừng của mình

CHỤP MÀN HÌNH

Theo đó, Bolt đã trải qua đợt xét nghiệm sau bữa tiệc bất ngờ do bạn gái Kasi Bennett tổ chức để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 34 của anh. Theo báo chí Jamaica, những cái tên như tiền đạo Raheem Sterling của Man City, cầu thủ chạy cánh Leon Bailey (CLB Bayern Leverkusen), VĐV cricket Chris Gayle và ca sĩ Christopher Martin của Reggae được cho là đã tham dự bữa tiệc này.

Toàn văn Usain Bolt xác nhận mắc Covid-19, nhiều người nổi tiếng có liên quan

Đài phát thanh Nationwide không cho biết liệu Bolt có các triệu chứng gì hay không, chỉ nói rằng, người đại diện của VĐV huyền thoại điền kinh thế giới là Nugent Walker, đã chủ động tránh trả lời về thông tin nói trên. Các clip và ảnh về bữa tiệc sinh nhật của Bolt trên mạng xã hội cho thấy, ngoài đám đông, các khách mời đều không đeo khẩu trang bảo vệ ngăn ngừa lây lan Covid-19.

Ngôi sao Man City, Sterling (trái) cũng được cho là có mặt trong bữa tiệc của Bolt

CHỤP MÀN HÌNH

Trên mạng xã hội cá nhân, Bolt duy nhất đề cập đến sinh nhật lần thứ 34 của mình với việc đăng một bức ảnh cùng con gái Olympia vừa được sinh vào tháng 5. Trong chú thích, huyền thoại điền kinh ấy viết rằng đây là sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Jamaica có tổng cộng 1.413 trường hợp được xác nhận nhiễm Covid-19, trong đó có 16 người tử vong. Điều đáng nói là dân số của đất nước này chỉ khoảng 3 triệu người, trong đó số ca nhiễm có sự gia tăng mạnh gần đây, với 410 trường hợp mới được công bố chỉ trong 14 ngày qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.