Huyền thoại của M.U Ryan Giggs lén lút tán tỉnh cùng lúc 2 người đẹp

05/11/2020 20:15 GMT+7

Huyền thoại CLB M.U Ryan Giggs bị bắt ở Manchester (Anh) do tình nghi đã hành hung bạn gái, bắt nguồn từ cãi vả liên quan đến cựu danh thủ đang dẫn dắt tuyển Xứ Wales lén lút tán tỉnh 2 người đẹp.

Theo tờ The Sun, Giggs được cho là nổi nóng với cô bạn gái 36 tuổi Kate Greville vì những tin nhắn tán tỉnh 2 cô gái dẫn đến một cuộc tranh cãi nảy lửa, trước khi cảnh sát đến.
Tin nhắn nằm trên iPad của cựu ngôi sao CLB M.U. Theo một nhân chứng, Giggs được cho là mất kiểm soát khi tranh cãi và hành hung bạn gái bị thương nhẹ, trước khi cảnh sát được gọi đến ngôi nhà trị giá 1,7 triệu bảng của HLV tuyển Xứ Wales ở Worsley (Manchester) vào đêm 1.11.

Giggs (phải) có thể mất ghế HLV tuyển Xứ Wales sau vụ bê bối mới

REUTERS

Tờ The Sun tiết lộ Giggs đã bị bắt vì nghi ngờ hành hung bạn gái nhưng cựu ngôi sao chạy cánh 46 tuổi này phủ nhận mọi cáo buộc. Một nguồn tin cho tờ The Sun biết: “Kate đã nghe tin đồn anh ấy (Giggs) đã lừa dối cô trong một thời gian khá dài. Cô ấy đã đấu tranh để tin tưởng anh ấy nhưng sau đó cô phát hiện những tin nhắn tán tỉnh đã gửi cho những cô gái khác. Cô ấy biết họ là ai. Một cô gái làm việc ở London với vai trò PR cho một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, người còn lại là người mẫu ở Cheshire. Cả hai đều trẻ hơn Giggs và rất quyến rũ".
Giggs chia tay cô vợ Stacey vào năm 2016 sau khi bị phát hiện ngoại tình với Natasha, vợ của anh trai Rhodri trong 8 năm. Trong thời gian này, HLV tuyển Xứ Wales cũng có quan hệ tình cảm với một người đẹp khác là Imogen Thomas.

Giggs ly hôn cô vợ Stacey sau vụ bê bối ngoại tình rúng động bóng đá xứ sở sương mù

AFP

Giggs và Kate gặp nhau khi cô đang làm PR cho liên doanh khách sạn của danh thủ này ở Anh. Giggs sau đó công khai mối quan hệ khi cặp đôi xuất hiện tình tứ trong kỳ nghỉ ở Ý vào tháng 8.2018, thời điểm 8 tháng sau khi cựu ngôi sao này ly hôn.
Cảnh sát đã đến thăm Kate tại một địa chỉ của người thân vào hôm 2.11. Một số thông tin cho rằng cảnh sát đã chụp những hình ảnh về vết thương của người phụ nữ này. Theo tờ The Sun, Giggs đã nói với cảnh sát rằng, không có chuyện hành hung mà các hành động của anh chỉ vô tình trong lúc cãi vả, trước khi được tại ngoại chờ điều tra. Hôm 3.11, Liên đoàn Bóng đá xứ Wales (FAW) thông báo rằng Giggs sẽ rút khỏi vai trò HLV tuyển nước này ở 3 trận đấu sắp tới trong tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.