HLV Guardiola thách thức Aguero sau vụ ‘sờ soạng’ nữ trọng tài Ngoại hạng Anh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/10/2020 18:19 GMT+7

Sau vụ ‘sờ soạng’ nữ trọng tài thu hút dư luận của Sergio Aguero, HLV Pep Guardiola đã đưa ra lời thách thức đối với chân sút người Argentina , đó là phải kiếm được một hợp đồng mới tại Man City .

Sau 4 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, Aguero đã trở lại trong trận Man City thắng Arsenal 1-0 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Tiền đạo ngôi sao của tuyển Argentina hiện bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Etihad.
Aguero đã ghi 254 bàn thắng cho Man City và là một phần quan trọng trong 4 chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Guardiola, người cũng đang trong mùa giải cuối cùng của hợp đồng với Man City, tin rằng chân sút 32 tuổi cần chứng tỏ thể lực và phong độ của mình trong những tháng tới.

HLV Guardiola (trái) muốn Aguero tìm lại bản năng săn bàn

AFP

"Điều quan trọng là Sergio (Aguero) đã trở lại với thể lực tốt, bắt đầu hòa nhịp, không dính thêm chấn thương và chơi tốt. Chúng tôi biết anh ấy có ý nghĩa như thế nào đối với đội bóng và được đánh giá rất cao, nhưng anh ấy bây giờ phải thể hiện như mọi người trong chúng tôi, trước tiên là với tôi, về việc xứng đáng được tiếp tục ở đây và thể hiện tốt, giành chiến thắng”, HLV Guardiola nói.
Aguero đóng một vai trò quan trọng trong bàn thắng của Man City trước Arsenal, khi góp dấu giày trong pha lập công của Raheem Sterling. Tuy nhiên, Aguero cũng dính vào một khoảnh khắc tranh cãi trong hiệp 1 khi khoác tay lên vai nữ trọng tài biên Sian Massey-Ellis.

Aguero (trái) vẫn còn gần 1 năm hợp đồng với Man City

AFP

Ở sự cố trên, Aguero có ý định tranh cãi với nữ trọng tài Sian Massey-Ellis về tình huống phạt có lợi cho đối thủ Arsenal. Sau khi không được giải thích, chân sút ngôi sao của Man City đã khoác tay lên vai nữ trọng tài. Hình ảnh này đã gây ra làn sóng chỉ trích tiền đạo người Argentina, nhưng Guardiola đã bảo vệ hành động của học trò: “Sergio là người tốt nhất mà tôi từng gặp trong đời. Hãy tìm kiếm vấn đề trong các tình huống khác để bàn luận và chỉ trích, chứ không phải trong tình huống như thế”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.