Hai nàng WAGs nóng bỏng Georgina Rodriguez và Wanda Nara ‘đụng hàng’

Giang Lao
Giang Lao
08/10/2020 14:30 GMT+7

Bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo, người mẫu Georgina Rodriguez và vợ của tiền đạo Mauro Icardi, ‘nữ siêu cò’ Wanda Nara đã ‘đụng hàng’ nhau khi cùng diện trang phục gần giống hệt dự Tuần lễ thời trang Paris mới đây.

Trước đây, hiếm khi 2 nàng WAGs nóng bỏng này “đụng độ” nhau, vì Georgina Rodriguez thường ở Ý do bạn trai Cristiano Ronaldo thi đấu ở CLB Juventus tại giải Serie A.
Trong khi chồng của Wanda Nara, tiền đạo Mauro Icardi đã rời Inter Milan đến PSG từ tháng 9 năm ngoái trước khi ký hợp đồng dài hạn hồi tháng 5 năm nay với giá trị chuyển nhượng tới 58 triệu euro.

Wanda bốc lửa khiến Icardi mê mệt, tạo tình tay ba rúng động thế giới bóng đá

Tuy nhiên, gần đây Georgina Rodriguez từ khi có tin đồn đã đính hôn với siêu sao Cristiano Ronaldo đã chuyển sang phát triển sự nghiệp người mẫu. Nhờ danh tiếng của bạn trai là siêu sao bóng đá, nàng WAGs này nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá trong làng thời trang ở châu Âu.
Ngoài ra, cũng nhờ giữ vóc dáng và thường xuyên đăng “ảnh nóng” khi tập luyện thể thao trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram giúp Georgina Rodriguez ngày càng trở thành thỏi nam châm thu hút các nhãn hàng tài trợ và mời làm người mẫu ảnh.

Georgina Rodriguez xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris mới đây

AFP

Trong khi đó, người đẹp Wanda Nara làm đại diện cho chồng là tiền đạo Mauro Icardi thành công với thương vụ đưa ngôi sao này cập bên đội bóng thành Paris, nhưng cũng là gương mặt có tiếng trong làng thời trang nước Pháp vì cùng chồng làm đại diện quảng bá hình ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang tại đây. 

Người đẹp Wanda Nara cũng diện trang phục gần giống khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris

Wanda Nara/Instagram

Nhân dịp Tuần lễ thời trang Paris gần đây, 2 nàng WAGs nóng bỏng Georgina Rodriguez và Wanda Nara cùng xuất hiện tham dự, nhưng đã diện trang phục gần như giống nhau khi đăng ảnh trên Instagram khiến các fan hai người đẹp này bình phẩm “cả 2 đã bị đụng hàng”.
Trong thời gian này, sự xuất hiện của Georgina Rodriguez và Wanda Nara đều không có lần lượt bạn trai Cristiano Ronaldo và chồng là Mauro Icardi đi cùng. Trong đó, Cristiano Ronaldo tập trung thi đấu cùng tuyển Bồ Đào Nha, còn Mauro Icardi phải ở cách ly cùng CLB PSG do đợt này vẫn không được gọi lên tuyển Argentina cùng với người đồng đội Di Maria do xích mích với HLV Lionel Scaloni.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.