Floyd Mayweather chi hàng triệu đô la để bảo dưỡng dàn siêu xe

Minh Tân
Minh Tân
13/05/2020 06:45 GMT+7

Floyd Mayweather là một tay đấm ‘độc cô cầu bại’ của làng quyền Anh thế giới , và không chỉ vậy, anh còn rất giàu có với giá trị tài sản ước tính lên đến 1 tỉ đô.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, dĩ nhiên Mayweather không quá bận tâm đến việc tiêu tiền cho sở thích của mình. Garage của Mayweather có đến hàng trăm chiếc xe, trong đó có những chiếc siêu xe hiện đại nhất thế giới. Và cũng giống như bất kỳ chiếc xe nào, những chiếc siêu xe đó cũng cần được bảo trì và bảo dưỡng.
Rất khó để liệt kê hết những chiếc xe trong bộ sưu tập khổng lồ của ‘Money’. Theo trang The Things, Mayweather là một fan hâm mộ lớn của nhãn hiệu xe Bugatti. Bugatti sản xuất ra rất nhiều siêu xe đắt tiền và Mayweather cũng đã chi hàng triệu đô la cho riêng bộ sưu tập Bugatti của mình.

Mayweather được xem là một trong những võ sĩ sở hữu nhiều xe 'khủng' nhất

Ảnh: Chụp màn hình

Mayweather có một vài chiếc Bugatti Veyrons, từng là chiếc xe nhanh nhất thế giới. Anh cũng có một chiếc Bugatti Chiron, là sản phẩm kế thừa của Veyron. Cả hai dòng xe này đều có giá trị hàng triệu đô một chiếc. Có thông tin cho rằng Mayweather là một trong số ít người đã mua chiếc Bugatti La Voatio Noire đắt đỏ.
Nhưng Mayweather không chỉ có Bugattis trong garage của mình. Mayweather cũng sở hữu một chiếc Rolls Royce Phantom, một chiếc McLaren 650S, một chiếc Ferrari 458 và một chiếc Lamborghini Aventador bê cạnh những chiếc siêu xe đắt tiền khác.

Mayweather tốn rất nhiều tiền để bảo dưỡng xe

Ảnh: Chụp màn hình

Chi phí bảo dưỡng xe có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ, Toyota, được biết đến với việc chế tạo những chiếc xe với độ bền cao nhưng lại có chi phí bảo dưỡng trung bình thấp nhất trên thị trường. Nhưng, một chiếc Bugatti không phải là một chiếc Toyota, vì vậy Mayweather phải chi nhiều tiền hơn để bảo dưỡng những chiếc xe Bugatti của mình.
The Things cho biết, chỉ với những chiếc Bugattis mà Mayweather sở hữu, anh phải chi khoảng 1 triệu đô la mỗi năm cho việc bảo trì, bảo dưỡng. Riêng những việc đơn giản như thay lốp xe hoặc thay dầu cho những chiếc siêu xe này cũng khiến Mayweather mất hàng chục nghìn đô la mỗi năm.

Mayweather được xem là tay đấm ‘độc cô cầu bại’ của làng quyền Anh thế giới

Ảnh: Chụp màn hình

Mayweather chi 25.000 đô la cho việc thay dầu một năm và 33.000 đô la cho lốp xe mới. Trên hết, Mayweather cũng trả 50.000 đô la tiền thuế cho mỗi chiếc Bugatti mà anh sở hữu mỗi năm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.