Floyd Mayweather bị chỉ trích vì thú khoe tiền giữa đại dịch Covid-19

30/03/2020 19:34 GMT+7

Huyền thoại quyền Anh Floyd Mayweather chưa bao giờ ngại ngùng khi khoe khoang sự giàu có của mình nhưng lần này anh đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ.

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã gây nên một sự tàn phá khủng khiếp đối với nền kinh tế thế giới khiến hàng triệu người bị thất nghiệp. Nhưng "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather dường như không quan tâm đến chuyện đó.
Trong một cuộc trò chuyện trực tiếp trên Instagram với cựu ngôi sao NFL, Antonio Brown, cựu võ sĩ 43 tuổi vẫn liên tục khoe khoang sự giàu có của mình trong thời điểm cực kỳ nhạy cảm như hiện nay.

Mayweather "khoe" tiền trong khi live stream

Chụp màn hình

Vừa vẫy những cọc tiền 100 USD, khoảng 60.000 USD trên tay, Mayweather nói với Brown: “Tôi đã đầu tư thông minh. Đó là lý do tại sao, ngay bây giờ, khi đại dịch toàn cầu đang diễn ra khủng khiếp, những thứ điên rồ đang diễn ra nhưng các khoản đầu tư của tôi vẫn thu về đều đặn. Tôi không ném tiền vào mặt ai cả mà là tôi may mắn. Trong thời kỳ suy thoái, tôi vẫn có thể nuôi những người thân yêu của mình”.
Nghỉ hưu vào năm 2017 sau chiến thắng trước Conor McGregor, ngôi sao quyền anh người Mỹ đã kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với thành tích 50 trận bất bại, kiếm được số tiền thưởng cực khủng lên đến cả tỉ USD. Và cho dù đó là bộ sưu tập xe hơi, trang sức lộng lẫy hay đơn giản là những cọc tiền, Mayweather đều không ngần ngại công khai trên khắp các phương tiện truyền thông để người hâm mộ biết anh giàu có như thế nào.

Mayweather cũng từng có hành động khoe tiền hồi năm ngoái

Chụp màn hình

Đại dịch Covid-19 đang tàn phá nền kinh tế thế giới, hiện tại đã có hơn 600.000 trường hợp được xác nhận nhiễm virus corona trên toàn thế giới. Nước Mỹ, quê hương của Mayweather, đã trở thành quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất - với hơn 120.000 trường hợp bị nhiễm Covid-19 và hơn 2.000 ca tử vong. Do đó hành động khoe tiền ‘hợm hĩnh’ của Mayweather không tránh khỏi sự chỉ trích dữ dội.
Với thành tích hoàn hảo trên sàn đấu, những tưởng Mayweather sẽ được tôn vinh như anh hùng của nước Mỹ. Tuy nhiên, không hề có bất cứ hành động nào vì xã hội giữa cơn đại dịch mà lại là bản tính kiêu căng, dị hợm khiến người hâm mộ "lắc đầu ngao ngán" khi nhắc đến tên anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.