Em gái ngôi sao Neymar ‘thôi miên’ fan cuồng mạng xã hội

Giang Lao
Giang Lao
02/12/2020 16:10 GMT+7

Lấn sân thời trang và làm người mẫu áo tắm, Rafaella Santos, 24 tuổi, em gái cầu thủ ngôi sao Neymar gần đây táo bạo hơn khi vừa khoe loạt ảnh nóng như ‘thôi miên’ các fan cuồng trên mạng xã hội .

Trong gia đình, Neymar và em gái Rafaella Santos rất gần gũi so với các thành viên khác, khi cùng xăm trên cánh tay chữ “Sorella” - có nghĩa là em gái trong tiếng Ý, và “Fratello” là anh trai.
Chính Neymar cũng hướng dẫn em gái Rafaella Santos bước vào làng thời trang, vì bản thân ngôi sao này ngoài bóng đá cũng hoạt động trong ngành thời trang với tư cách là người quảng bá cho nhiều nhãn hàng thời trang thể thao.
Bộ ảnh mới nhất Rafaella Santos vừa đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có chủ đề “Thôi miên bởi Rafa” đang tạo sức hút cực lớn, với tổng cộng gần 1 triệu lượt like (thích) các bức ảnh của người đẹp này.
Tờ The Sun còn bình luận, các bức ảnh này như “thôi miên” và làm bùng nổ các fan cuồng theo dõi tài khoản cá nhân của Rafaella Santos có hơn 5,5 triệu người theo dõi.

Loạt ảnh mới của em gái Neymar, Rafaella Santos đăng trên mạng xã hội Instagram

Instagram

Trong khi đó, ngôi sao Neymar gần đây trở lại sau chấn thương đang chơi thăng hoa giúp PSG sống lại hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League, khi ghi bàn duy nhất trong trận thắng RB Leipzig 1-0 ở lượt thứ 4 bảng H.
Rạng sáng mai (3.12, lúc 3 giờ), PSG gặp Manchester United trên sân Old Trafford, nếu Neymar và các đồng đội tiếp tục đánh bại “Quỷ đỏ” thì sẽ tiến một bước dài cho việc đi tiếp vào vòng sau, vì lượt cuối họ chỉ còn gặp Istanbul Basaksehir trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.