Em gái Neymar diện bikini khoe vòng 3 ‘nóng bỏng mắt’

14/09/2020 08:10 GMT+7

Cô em gái của siêu sao người Brazil Neymar là Rafaella Santos, nổi tiếng với hàng loạt bức ảnh nóng bỏng được đăng tải trên mạng xã hội .

Trên trang Instagram có đến 5,5 triệu người theo dõi, cô người mẫu 24 tuổi Rafaella Santos và là em gái của siêu sao PSG Neymar đã chia sẻ những bức ảnh chụp bên bể bơi khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên với các đường cong gợi cảm.

Rafaella Santos khoa dáng bên hồ bơi

Ảnh: Chụp màn hình

Bức ảnh đầu tiên của Rafaella là trong bộ bikini hai mảnh màu đen và những bức ảnh còn lại là trong bộ bikini màu hồng và xanh lá cây rực rỡ. Và dù trong trang phục màu gì thì em gái của Neymar cũng luôn biết cách tạo dáng để khoe tối đa những đường cong nóng bỏng.

Rafaella khoe những hình xăm trên cơ thể

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, qua bộ ảnh này, Rafaella cũng khéo léo khoe những hình xăm đa dạng trên cơ thể. Cũng như anh trai, Rafaella cũng có hình xăm vương miện trên cánh tay trái cùng với chữ ‘Sorella’ trong tiếng Ý có nghĩa là ‘em gái’, còn dòng chữ của Neymar là ‘Fratello’ (anh trai). Siêu sao người Brazil cũng xăm tên em gái trên cổ tay và khuôn mặt của cô trên bắp tay phải.

Rafaella Santos với hình ảnh khoe dáng

Ảnh: Chụp màn hình

Rafaella bắt đầu thu hút sự chú ý của truyền thông khi cô xuất hiện trong 1 video quảng cáo về FIFA World Cup 2014 mang tựa đề: Beats By Dre. Rafaella cũng đổi họ của mình từ Da Silva Santos thành Beckran vì hâm mộ cựu danh thủ David Beckham.

Rafaella Santos từng làm người mẫu thời trang

Ảnh: Chụp màn hình

Rafaella Santos là một trong những gương mặt hot trên mạng xã hội ở Brazil. Không dựa vào cái bóng nổi tiếng của anh trai Rafaella, cô cũng tạo dựng sự nghiệp riêng của mình. Với số đo ba vòng 92-61-94, cô gái 24 tuổi đang là người mẫu thời trang cho nhiều tạp chí danh tiếng.

Rafaella từng được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất trong giới chị em gái của các cầu thủ

Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2015, cô em Rafaella của tiền đạo Neymar còn được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất trong giới chị em gái của các cầu thủ.

Xem kĩ cảnh Neymar đánh nguội, Di Maria bị tố phun nước bọt dù vừa hết Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.