Douglas Costa bị Chủ tịch Juventus cảnh cáo vì 'tí tởn' với bạn gái

28/03/2020 20:02 GMT+7

Chủ tịch CLB Juventus Andrea Agnelli đã rất tức giận cảnh cáo Douglas Costa khi cầu thủ này đăng những tấm hình 'tí tởn' với bạn gái bên hồ bơi khi dịch Covid-19 hoành hành.

Sau, Cristiano Ronaldo đến lượt Douglas Costa bị cảnh cáo vì ăn chơi phè phỡn khi cả thế giới gồng mình chống đại dịch Covid-19.
Cựu cầu thủ của Bayern đã khiến các ông chủ của Juventus vô cùng tức giận khi thấy những hình ảnh Douglas Costa khoe ảnh ăn chơi.
Tờ Daily Mail nói rằng, Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli rất bực mình vì Douglas Costa rõ ràng dành nhiều thời gian cho những việc riêng tư và vui vẻ trong giai đoạn tự cách ly.
Costa, người đã rời Ý về quê hương Brazil tránh dịch đã vô tư khoe ảnh khêu gợi của mình cùng bạn gái Nathalia Felix lên mạng xã hội, trong khi các cầu thủ Juventus khác phải tự tập luyện mỗi ngày để duy trì thể lực.

Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli rất bực mình với Douglas Costa

AFP

Chủ tịch CLB Juventus Agnelli nói rằng đáng ra các cầu thủ phải hành xử khác đi và phải khiêm tốn hơn trong thời điểm toàn nước Ý khó khăn đối mặt với dịch Covid-19, thì một vài người lại phá vỡ hình ảnh của CLB.
Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo cũng bị cựu chủ tịch Juventus Giovanni Cobolli Gigli phê phán gây gắt vì đăng ảnh sang chảnh khi cách ly.
Rất có thể, cả Ronaldo và Costa sẽ phải nhận án phạt từ Juventus khi CLB này tập trung trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.