Dính chấn thương, Neymar vẫn ‘ghi bàn’ trên tình trường

Minh Tân
Minh Tân
17/11/2020 07:35 GMT+7

Báo chí ở Brazil vừa thông tin siêu sao Neymar hiện đang có quan hệ yêu đương với nữ ca sĩ đồng hương Gabily.

Theo trang Extra của Brazil, Neymar đã có mối quan hệ lãng mạn với ca sĩ nhạc pop Gabily được 8 tháng. Siêu sao thuộc biên chế PSG là người chủ động nhắn tin làm quen ca sĩ 25 tuổi thông qua Instagram khi đại dịch Covid-19 bắt đầu.
Cặp đôi được cho là đã gặp nhau nhiều lần trong suốt cuộc khủng hoảng do đại dịch. Có người từng thấy Gabily ở một khách sạn tại Paris để gặp Neymar trước khi dành thời gian đến thăm bạn bè. Gần đây, cặp đôi còn bị bắt gặp sánh đôi bên nhau ở Brazil.

Ca sĩ nhạc pop Gabily

Ảnh: Chụp màn hình

Mối quan hệ của họ dần được hé lộ khi Gabily tung một đoạn video trên trang cá nhân, trong đó có cảnh Neymar hát một đoạn nhạc và gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ ca sĩ.
Sau thành công với các bản hit "Voce Gosta Assim" và “Cansei de Ser Fiel”, ngôi sao nhạc pop sinh ra ở Rio de Janeiro đã ký hợp đồng với Universal ở Brazil và phát hành album đầu tay vào đầu năm nay.
Trước khi hẹn hò với Gabily, Neymar đã từng trải qua rất nhiều mối tình với không ít "bóng hồng" xinh đẹp. Anh từng cặp kè với Carolina Dantas và sau khi chia tay cô nàng này, Neymar đã từng cặp kè nhiều người đẹp khác như nữ diễn viên người Brazil Bruna Marquezine, Anitta, Thaila Ayala hay người mẫu Natalia Barulich...

Neymar và người mẫu Natalia Barulich

Ảnh: Chụp màn hình

Đẹp trai, tài năng và giàu có, dễ hiểu tại sao “Tiểu Pele” lại trở thành thỏi nam châm thu hút được sự chú ý của các bóng hồng nhưng người hâm mộ luôn muốn được nhìn thấy một Neymar với những bước chạy thanh thoát, những pha xử lý bóng như làm xiếc của một nghệ sĩ hào hoa trên sân cỏ hơn là chuyện tình trường dày vằn vặt cùng những scandal trong cuộc sống xa xỉ của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.