Dịch Covid-19 giúp chuyên gia bình luận thành... sao mạng xã hội

Giang Lao
Giang Lao
19/03/2020 16:09 GMT+7

Diletta Leotta, chuyên gia bình luận của kênh Sky Sport (Ý) và dẫn chương trình Serie A của kênh Italian TV, vì dịch Covid-19 phải ở nhà khi giải bị hoãn, nhưng nhờ đó cô trở thành sao trên Instagram.

Diletta Leotta cũng như bao nhà báo thế thao ở châu Âu và nhiều nơi khác trên thế giới, hiện đều phải làm việc tại nhà do dịch Covid-19 đang bùng phát khắp nơi, và phần lớn các giải đấu đều bị hoãn thi đấu.
Cũng vì dịch Covid-19 bùng phát ở Anh, khiến ngay cả chuyên gia bình luận chương trình “Match of the Day” của BBC Sport, ông Gary Lineker gần đây than vãn: “Sau nhiều năm, giờ không thể tưởng tượng nổi là tôi đang có dư dả thời gian đi mua sắm vào ngày thứ bảy”.
Xưa nay, trong các ngày cuối tuần các chuyên gia này bận rộn vì phải thực hiện các chương trình bình luận và dự đoán tỷ số các giải đấu ở Anh. 

Biểu cảm của ông Gary Lineker khi không thể làm việc vào cuối tuần như mọi khi vì giải Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn

Chụp màn hình trang cá nhân

Tuy nhiên, với Diletta Leotta thì thời điểm cô vẫn làm việc cật lực tại nhà chuẩn bị cho các kịch bản dẫn chương trình, phỏng vấn và bình luận một khi giải đấu như Serie A của Ý trở lại thi đấu khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát. 

Diletta Leotta vẫn bận rộn, khi cô phải chuẩn bị cho các kịch bản dẫn chương trình, phỏng vấn và bình luận một khi Serie A trở lại thi đấu

Chụp màn hình trang cá nhân

Ngoài ra, người đẹp dẫn chương trình này còn thu hút trên mạng xã hội khi cô chia sẻ những hình ảnh làm việc tại nhà, cùng trổ tài nấu nướng và tổ chức bình luận bóng đá trên Instagram, tạo sức hút cho hàng ngàn người xem.

Diletta Leotta  chia sẻ các bí quyết ăn uống cho giới cầu thủ và người hâm mộ tại Ý

Chụp màn hình trang cá nhân

Trang cá nhân của Diletta Leotta trên Instagram hiện đạt đến 6,1 triệu người theo dõi, giúp cô nay trở thành người cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội không chỉ nhờ bình luận về bóng đá.
Ngoài ra, Diletta Leotta cũng thường xuyên chỉ dẫn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho mọi người trên Instagram như phải thường xuyên rửa tay và đúng cách để sát khuẩn, tránh bị lây nhiễm bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.