Dạy cách hành hung phụ nữ, sao boxing Saunders nhận thư…uy hiếp

30/03/2020 22:14 GMT+7

Sau khi đoạn video đăng tải cách hành hung phụ nữ trong lúc ‘rảnh rỗi sinh nông nỗi’, võ sĩ boxing Billy Joe Saunders đã nhận ngay những email đe dọa.

Hôm 28.3 vừa qua, Saunders đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi về việc đưa ra lời khuyên cho cánh đàn ông về cách tấn công phụ nữ nếu xảy ra tranh cãi giữa hai vợ chồng trong lúc tự cách ly vì dịch Covid-19. Chưa dừng lại ở đó, nhà vô địch WBO hạng siêu trung còn quyên góp 25.000 bảng cho một tổ chức từ thiện để bù đắp cho ‘sai lầm ngớ ngẩn’ của mình.
Trước làn sóng phẫn nộ của đông đảo người hâm mộ và liên tục nhận được thư uy hiếp, Saunders cho biết: “Rất nhiều người đã giận dữ. Tôi đã nhận được rất nhiều thư nói rằng tôi sẽ chết, con gái và gia đình tôi cũng sẽ chết. Tôi biết mình đã xúc phạm phụ nữ, nhưng cha mẹ và con cái của tôi không có tội.”
Khi được hỏi cảm giác khi con gái của mình bị đe doạ, Saunders không khỏi lo sợ. “Tôi đã làm tổn thương gia đình mình. Nếu con gái của tôi có mệnh hệ gì, tôi sẽ mất tất cả. Tôi đã phạm phải sai lầm ngớ ngẩn. Tôi chỉ có thể nói xin lỗi và tôi sẽ quyên góp 25.000 bảng để ủng hộ tổ chức từ thiện chống lại bạo lực gia đình.”

Saunders trong đoạn video hướng dẫn cách hành hung phụ nữ

Chụp màn hình

Ông bầu của Saunders, Eddie Hearn cũng tiết lộ rằng ông đã cảm thấy ‘kinh hoàng’ khi xem đoạn video và khi gặp Saunders ông sẽ không ngần ngại mà chửi anh là ‘thứ rác rưởi’.
Bên cạnh thành tích thi đấu nổi bật, tay đấm 30 tuổi còn được biết đến là một ‘người đàn ông không bao giờ lớn’ với rất nhiều những hành động thiếu suy nghĩ. Năm 2018, Saunders đã trêu chọc một cô gái nghiện ma tuý bằng cách yêu cầu cô thực hiện hành vi tình dục với bạn mình và đánh một người lạ đi ngang để đổi lấy 150 bảng Anh chỉ với một mục đích là để anh livestream.
Chưa kể có lần Saunders còn ném thẳng miếng gà rán vào người tay đấm Deontay Wilder trong một nhà hàng tại Belfast, để rồi bị đội Wilder và bảo vệ đuổi chạy khỏi nhà hàng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.