David Beckham sẽ thực hiện giấc mơ “Cristiano Ronaldo và Messi” thi đấu cùng CLB

Giang Lao
Giang Lao
28/02/2020 17:33 GMT+7

Cựu danh thủ David Beckham , hiện là ông chủ của CLB Inter Miami chuẩn bị thi đấu mùa đầu tiên ở giải MLS (Mỹ), khi trả lời phỏng vấn trên chương trình ăn khách của người dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Fallon đã khẳng định: “Tôi hoàn toàn có cơ hội mua Ronaldo và Messi về thi đấu tại Inter Miami”.

Beckham cho biết đây là ý định thực sự vì: “Chúng tôi có nhiều mối quan hệ với giới cầu thủ hàng đầu thế giới. Cơ hội để có cả Ronaldo và Messi đều hoàn toàn có thế. Họ là những cầu thủ mà mọi ông chủ bất cứ CLB nào cũng đều thèm muốn có.
Vì thế, nếu trong một tương lai gần Inter Miami có được cả 2 cầu thủ hàng đầu thế giới này thì thật tuyệt vời”.
Không những muốn có Ronaldo và Messi, gần đây nhân một sự kiện quảng bá Beckham còn mở lời với ngôi sao người Brazil, Neymar: “Một mai sau này, nếu có cơ hội, anh có sẵn sàng đến thi đấu cho đội của tôi hay không”. Neymar trả lời: “Chắc chắn rồi”.
Hiện Ronaldo, 35 tuổi, và Messi, cũng 32 tuổi, cả 2 siêu sao này đương nhiên hiện nay rất khó lòng chia tay 2 CLB danh tiếng Juventus và Barcelona, nhưng biết đâu chỉ 2 hay 3 năm nữa, khi họ thực sự ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp thì việc Beckham với uy tín và tầm ảnh hưởng của mình hoàn toàn có thể lôi kéo cả 2 siêu sao này đến thi đấu cùng CLB.

Ronaldo (trái) và Messi, cũng như Neymar từng nhiều lần đối đầu nhau ở giải La Liga, nhưng trong tương lai họ có thể cùng nhau thi đấu cùng 1 CLB do Beckham làm chủ

AFP

Nếu điều này xảy ra thì đó thực sự là giấc mơ của mọi người hâm mộ thế giới khi có cơ hội chứng kiến 2 siêu sao này thi đấu cùng nhau. Bên cạnh đó, Neymar ở tuổi 28 hiện nay, trong vài 3 năm nữa cũng có khi sẽ tìm đến Mỹ thi đấu và cũng có thể gia nhập đội bóng của cựu danh thủ Beckham.
Gần đây, HLV Diego Alonso của Inter Miami cũng tiết lộ với báo chí Mỹ khả năng đội bóng trong tương lai sẽ mua 2 ngôi sao Ronaldo và Messi, và xem đó là kế hoạch đầy khả dĩ sẽ xảy ra để nâng tầm ảnh hưởng của CLB non trẻ này (mới thành lập tháng 1.2018).
Ở CLB Inter Miami cũng có cầu thủ gốc Việt thi đấu là tiền vệ kỳ cựu Lee Nguyễn, người mới đây được CLB TP.HCM của giải V-League liên hệ ký hợp đồng, nhưng giờ chót bất thành. Theo nhiều nguồn tin, có thể tháng 7 tới, sau lượt đi giải MLS 2020, Lee Nguyễn sẽ trở lại Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.