Cựu số 1 thế giới Naomi Osaka tiết lộ huyền thoại mà cô muốn gặp mặt nhất

27/05/2020 07:40 GMT+7

Dù là cựu số 1 thế giới và cựu vô địch Grand Slam, nhưng Naomi Osaka vẫn có một thần tượng riêng cho mình và cô rất muốn gặp huyền thoại này.

Naomi Osaka đã phải vật lộn với câu hỏi về quốc tịch nhiều hơn bất kỳ tay vợt nào. Lý do chính là cô đang mang quốc tịch Nhật Bản mặc dù phần lớn thời gian cô sinh sống tại Mỹ. Có rất nhiều lần khi trả lời phỏng vấn Osaka được yêu cầu nói tiếng Nhật.

Naomi Osaka siêu hài hước và kiếm tiền số 1 trong làng quần vợt nữ thế giới

Tuy nhiên, tay vợt 22 tuổi đã nhắc lại nhiều lần rằng cô không quan tâm đến việc chứng minh bản sắc dân tộc của mình theo cách này. Trong thực tế, Osaka quan tâm nhiều hơn đến việc làm mọi thứ cho đất nước theo cách của riêng mình để mọi người dân ở ‘đất nước mặt trời mọc’ hoàn toàn có thể tự hào về cô.

Bolt vẫn là thần tượng của tất nhiều người

Ảnh: Chụp màn hình

Đó là một phần lý do tại sao Osaka thần tượng vận động viên người Jamaica Usain Bolt. “Tia chớp” Usain Bolt là người đã định nghĩa lại ý nghĩa của việc trở thành một nhà vô địch Olympic bằng chính năng lực của mình.
Thông qua tài khoản Twitter, Naomi Osaka tiết lộ rằng cô không chỉ là người hâm mộ bình thường của Usain Bolt mà cô còn muốn được gặp gỡ thần tượng của mình vào một ngày nào đó.
Chia sẻ về mong ước trong tương lai, Naomi đã bày tỏ mong muốn giành được huy chương Olympic cho đất nước của mình. Theo suy nghĩ của tay vợt đang xếp thứ 10 trên BXH WTA thì đó mới là đỉnh cao của sự thành công.

Naomi mong muốn giành được huy chương Olympic cho đất nước Nhật Bản

Ảnh: Reuters

“Thế vận hội bốn năm mới có một lần và có đến bốn danh hiệu Grand Slam mỗi năm. Từ khi lớn lên, tôi đã mơ về 1 tấm HCV Olympic. Tôi nghĩ mọi VĐV đều có suy nghĩ như vậy”, Osaka cho biết.
Hơn bất cứ điều gì, Osaka đã chứng tỏ được tình yêu và sự cống hiến của mình cho đất nước Nhật Bản. Chỉ mới 22 tuổi, chặng đường phía trước còn rất dài với cô gái trẻ, thế nên Osaka hãy tự tin ước mình trở thành "Bà hoàng" thật sự, như những gì thần tượng Usain Bolt đã làm được để đem lại vinh quang cho quê hương Nhật Bản.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.