Cristiano Ronaldo chửi... kết quả xét nghiệm Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
29/10/2020 08:12 GMT+7

Trong dòng bình luận trạng thái ủng hộ Juventus thi đấu với Barcelona (thua 0-2, rạng sáng nay 29.10) đăng trên mạng xã hội Instagram, siêu sao Cristiano Ronaldo viết thêm ‘PCR là đồ chết tiệt’.

PCR là kỹ thuật xét nghiệm chính xác bệnh Covid-19Cristiano Ronaldo dính phải từ ngày 13.10 đến nay. Tuy nhiên, dù ở cách ly hơn 14 ngày và trải qua 3 lần xét nghiệm, siêu sao này vẫn dương tính khiến bỏ lỡ trận đấu gặp Lionel Messi và Barcelona rạng sáng 29.10 tại vòng bảng Champions League.
Vắng Cristiano Ronaldo, Juventus tiếp tục chuỗi trận sa sút với 2 trận hòa Crotone và Hellas Verona cùng 1-1, thắng Dynamo Kiev 2-0 ở vòng bảng Champions League, nhưng vừa mới thua Barcelona 0-2 với người thế vai Alvaro Morata ghi 3 bàn nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.
Trong khi đó, vài giờ trước trận đấu Cristiano Ronaldo tỏ ra bực bội vì không được thi đấu đã đăng dòng trạng thái trên Instagram: “Hoàn toàn khoẻ mạnh và sung sức. Tiến lên Juve”. Nhưng trong phần bình luận, siêu sao này viết thêm: “PCR là đồ chết tiệt”.

Dòng trạng thái và bình luận gây sốc của Cristiano Ronaldo trên Instagram

Chụp màn hình

Dòng bình luận này của Cristiano Ronaldo nhận hàng ngàn bình luận tiếp theo, nhưng cũng có nhiều phản ứng về nhận định này của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến anh quyết định xóa đi.
Tiếp đó, Cristiano Ronaldo đăng một đoạn clip anh mặc áo Juventus tập luyện và cũng để kích lệ tinh thần các đồng đội đang thi đấu ở sân Allianz. Mặc dù vậy, Juventus chơi thiếu người từ phút 85 (Demiral bị thẻ đỏ), và phải chịu thua Barcelona 0-2 với hai bàn do Dembele ghi phút 14 và Messi ghi phút 90+1 từ chấm phạt đền 11m.
Cristiano Ronaldo sẽ có thể gặp lại Messi trên sân cỏ lần đầu tiên kể từ năm 2018 là ở trận lượt về khi Barcelona tiếp Juventus trên sân nhà Nou Camp ngày 9.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.