“Công chúa” nhạc pop Britney Spears chạy 100 m trong 5 giây, phá kỷ lục của Usain Bolt

Giang Lao
Giang Lao
28/03/2020 08:33 GMT+7

Nữ ca sĩ đình đám một thời Britney Spears vừa gây sốc cho người xem khi đăng trên mạng xã hội Instagram kỷ lục chạy 100 m của mình với thành tích “khủng" 5,97 giây.

Britney Spears hiện cũng giống như mọi người đều đang ở nhà để phòng chống dịch Covid-19.
Người đẹp ca sĩ từng khiến không ít thế hệ thanh thiếu niên trên thế giới mê mẩn và được mệnh danh là “Công chúa” nhạc pop với nhiều bài hit như "...Baby One More Time"...
Hiện Britney Spears đang trong thời gian tập luyện bình phục sau khi bị chấn thương ở chân trong lúc tập luyện vũ đạo cho một ca khúc mới của cô.
Không biết Britney Spears có rành về thể thao hay không, nhưng cô rất siêng tập luyện và vừa thực hiện chạy cự ly 100 m tự bấm đồng hồ đạt thành tích 5,97 giây.
Người đẹp đã chia sẻ thành tích này lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: “Tôi đã đạt kỷ lục 5 giây lần đầu tiên. Tôi đã vượt qua mục tiêu đã đặt ra từ khi quyết tâm tập luyện chạy cự ly 100 m. Thông thường tôi chỉ đạt 6 hoặc 7 giây, có khi là 9 giây. Nhưng giờ, thật đáng kinh ngạc. Tôi đã làm được điều đó, chạy 5 giây với cự ly 100 m”.

Sau khi đăng kỷ lục chạy 100 m, Britney Spears được báo chí thế giới bình luận cô xứng đáng đoạt HCV Olympic, và chạy nhanh hơn cả con báo

Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Britney Spears đăng tải gây tò mò dữ dội cho người xem, nhất là dân thể thao thực sự bị choáng.
Vì với kỷ lục này cô đã đánh bại cả kỷ lục mọi thời đại của “tia chớp” Usain Bolt, người đang giữ kỷ lục thế giới chạy 100 m nam 9,58 giây lập ở giải vô địch điền kinh thế giới năm 2009. 

Usain Bolt (phải) cũng không ngờ có ngày kỷ lục vượt mọi thời đại của mình bị một ca sĩ như Britney Spears phá vỡ

Chụp màn hình

Thành tích này của Britney Spears cũng đã phá sâu gấp đôi kỷ lục của nữ VĐV Florence Griffith Joyner chạy 100 m đạt thành tích 10,49 giây năm 1988.
Thực hư chưa rõ, nhưng dòng trạng thái về thành tích chạy 100 m của Britney Spears gây bão trên Instagram với hàng triệu người vào like (thích), cùng bàn tán dữ dội, đến nỗi cô phải chứng minh bằng cách đăng bức ảnh chụp lại thành tích chạy của mình để chứng thực.

Britney Spears đã chứng minh mình chạy 100 m đạt 5,97 giây, nhưng sau đó đã xoá đi vì có quá nhiều tranh cãi

Chup màn hình

Tuy nhiên, do có quá nhiều tranh cãi, cuối cùng Britney Spears đã xoá dòng dòng trạng thái trên khiến kỷ lục vượt mọi thời đại chạy 100 m của cô rơi vào bí ẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.