Cầu thủ của Ligue 1 Pháp đối diện án tù vì ‘tự xử’ trước mặt phụ nữ

11/07/2020 08:25 GMT+7

Tiền đạo người Algeria Farid El-Melali, đang thi đấu tại giải hàng đầu nước Pháp - Ligue 1, đối mặt với án tù một năm vì bị cáo buộc thủ dâm trước mặt một người phụ nữ hồi đầu năm nay.

Một người phụ nữ 25 tuổi đã đến trình báo với cảnh sát rằng, cô bắt gặp El-Melali tự chơi đùa với ‘cậu nhỏ’ của mình ngay trước căn hộ của cô ở Pháp trong hai ngày liên tiếp vào tháng tư.
Ngay lập tức, cảnh sát đã tiến hành bắt giam El-Melali và anh cũng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Điều này đồng nghĩa với việc, El-Melali sẽ phải ra toà trong vài ngày tới với một án tù một năm và số tiền phạt 17.000 USD đang treo lơ lửng trên đầu.

El-Melali đã bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một bài đăng trên Instagram nhưng đã bị xoá sau đó, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Angers SCO nói với hơn 141.000 người theo dõi rằng anh đã trải qua một “giai đoạn rất khó khăn và căng thẳng”.
“Tôi đã bị chỉ trích và mắng chửi rất nhiều”, El-Melali chia sẻ. “Tôi hiểu rằng những ai khi biết được tin tức này cũng đều khó có thể tha thứ cho hành vi của tôi. Tôi muốn xin lỗi gia đình và bạn bè của tôi và tất cả những người ủng hộ CLB yêu dấu của tôi và người dân Algeria. Tôi chấp nhận tất cả những hình phạt dành cho mình. Nó giúp cho tôi mạnh mẽ hơn và nhận thức rõ hơn về các giá trị và nguyên tắc mà tôi phải tuân theo”.

El-Melali đang thi đấu cho CLB Angers SCO tại Ligue 1

Ảnh: Chụp màn hình

Farid El-Melali sinh ngày 5.5.1997, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang thi đấu cho CLB Angers SCO tại Ligue 1 (Pháp) và đội tuyển quốc gia Algeria. Vào tháng 8 năm 2018, El Melali đã ký một hợp đồng có thời hạn 4 năm với Angers SCO, và hợp đồng này mới vừa được gia hạn đến năm 2023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.