Cai ngục hé lộ cảnh Ronaldinho bị giam chung với những ông trùm ma túy khét tiếng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/03/2020 10:49 GMT+7

Người quản lý nhà giam của Cảnh sát Quốc gia Paraguay vừa hé lộ những ngày đầu tiên trong tù của huyền thoại Ronaldinho , nơi đang là “chốn cư ngụ” của những ông trùm ma túy khét tiếng.

Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Reuters, Blas Vera - người quản lý nhà giam thuộc Cảnh sát Quốc gia Paraguay nằm ở ngoại ô thủ đô Asuncion, cho biết Ronaldinho thích nghi rất nhanh cuộc sống trong tù. “Anh ấy (Ronaldinho) đang làm rất tốt. Tôi thấy anh ấy có tinh thần tốt, giống như bạn thấy anh ấy trên tivi, luôn mỉm cười”, cai ngục Blas Vera tiết lộ.

Hình ảnh Ronaldinho sinh hoạt trong nhà tù ở Paraguay

CHỤP MÀN HÌNH

Vera nói rằng Ronaldinho và anh trai Roberto Assis - những người đã bị bắt hôm 6.3 vì sử dụng hộ chiếu Paraguay giả, sẽ tiếp tục bị thẩm vấn vào ngày 10.3. Vị cai ngục này cho hay, phòng giam 2 anh em có giường, tivi và quạt, sử dụng phòng tắm chung và có quyền ra ngoài hiên để phơi nắng. Các bữa ăn của 2 anh em được cung cấp bởi các luật sư thay vì cùng ăn trong nhà tù.

Ronaldinho và dàn sao bóng đá Brazil trượt dốc thê thảm, tất cả đều nghiện sex

Theo báo giới Brazil, nhà tù trên giam giữ tối đa 195 phạm nhân, chủ yếu là các chính trị gia và cảnh sát bị buộc tội tham nhũng cũng như những ông trùm buôn bán ma túy. Hiện tại, nhà tù trên đang giam 2 tên tội phạm nổi tiếng Marcelo Pinheira Veiga và Marcelo Piloto, những ông trùm của băng đảng tội phạm khét tiếng của Brazil là Comando Vermelho. Băng đảng này chuyên thực hiện các vụ giết người, buôn bán ma túy, cho vay nặng lãi, rửa tiền, cướp ngân hàng… Tuy nhiên, danh thủ 39 tuổi của bóng đá Brazil được tách ra một khu nhà giam khác.

Ronaldinho được các luật sư cung cấp các bữa ăn

AFP

Theo tiết lộ của nhà báo người Paraguay Hernán Rodríguez của Đài phát thanh Unicanal, Ronaldinho ở cùng khu vực với hai tù nhân nổi tiếng ở Paraguay. Đó là cựu Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Paraguay Ramón González Daher (bị buộc tội rửa tiền) và phó chủ tịch Miguel Cuevas (bị truy tố vì tội làm giàu bất hợp pháp).

Ronaldinho trượt dốc thê thảm, đổ nợ, dùng hộ chiếu giả và bị cảnh sát bắt

Điều thú vị là ngay thời điểm danh thủ từng cùng Brazil đăng quang World Cup 2002 “gia nhập” nhà tù thì nơi đây bắt đầu tổ chức một giải futsal trong nhà với 10 đội tranh tài. Vì vậy, theo Blas Vera, ông hy vọng là thần tượng bóng đá thế giới sẽ theo dõi một trận đấu. Vị cai ngục này nhấn mạnh rằng ông sẽ cố gắng để đảm bảo việc giúp 2 anh em Ronaldinho "thoải mái nhất có thể".
Carlos Gamarra - cựu đội trưởng tuyển Paraguay, người cũng từng khoác một số đội bóng của Brazil, đã đến thăm Ronaldinho cùng một nhóm cựu cầu thủ trong tù hôm 8.3. "Ngoài ra còn có một nhóm các chàng trai và cô gái và anh ấy đã chào đón họ, ôm họ và trò chuyện với họ”, Blas Vera nói thêm. Theo thông tin mới nhất, các luật sư của Ronaldinho đang tìm mọi cách để huyền thoại bóng đá Brazil được tại ngoại trong một phiên điều trần ngày 10.3.

Ronaldinho (phải) đang bị điều tra tội danh khác

CHỤP MÀN HÌNH

Chính quyền Brazil đã tịch thu hộ chiếu của Ronaldinho vào cuối năm 2018 sau khi danh thủ này không trả khoản tiền phạt 2,5 triệu USD để xây dựng một bến tàu tại một hồ thuộc khu bảo tồn thiên nhiên. Tuy nhiên, vào đầu năm 2019, Chính phủ nước này lại bổ nhiệm cựu ngôi sao của CLB Barcelona và AC Milan làm đại sứ du lịch.
Mặc dù lần cuối chơi chuyên nghiệp vào năm 2015, nhưng Ronaldinho vẫn cực kỳ nổi tiếng với người hâm mộ và thu hút các nhà quảng cáo bóng đá toàn cầu. Ngoài thành tích cùng Brazil lên ngôi World Cup 2002, Ronaldinho còn đoạt chức vô địch Champions League với Barcelona năm 2006 và 2 lần được trao giải “Quả bóng vàng” thế giới vào năm 2004 và 2005.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.