Buổi tiệc sinh nhật xa hoa của Floyd Mayweather, có cả em trai Tổng thống Joe Biden

Giang Lao
Giang Lao
24/02/2021 12:15 GMT+7

Võ sĩ người Mỹ, Floyd Mayweather mừng sinh nhật lần thứ 44 trong ngày 24.2 và được tổ chức một cách xa hoa, nhưng năm nay còn táo bạo hơn, mời cả em trai Tổng thống Mỹ Joe Biden tham dự.

Mayweather tổ chức tiệc sinh nhật của mình tại địa điểm The Venue ở Fort Lauderdale, Florida, Mỹ. Ngoài xung quanh là hàng loạt các người đẹp ăn mặc thiếu vải, rượu, âm nhạc và còn có cả Frank Biden - em trai Tổng thống Mỹ Joe Biden.
Ông Frank Biden gần đây bị chỉ trích vì có ý sử dụng tên tuổi của anh trai, Tổng thống Mỹ Joe Biden vào mục đích cá nhân, khi nhấn mạnh mối quan hệ giữa hai người để quảng bá cho một công ty luật ở Florida, nơi mình đang làm việc.
Sự vụ này vẫn đang âm ỉ trong dư luận ở Mỹ, thì nay thêm vụ Frank Biden tham gia tiệc tùng xa hoa trong ngày sinh nhật của võ sĩ Mayweather vốn cũng rất nổi tiếng với những hành động khoe khoang độ giàu sang và ưa gây sốc của mình.
Theo kênh TMZ được cấp phép dự buổi tiệc tường thuật, Mayweather tổ chức lễ sinh nhật của mình cực kỳ hoành tráng khi đến bằng chiếc siêu xe Bugatti được đính rất nhiều sợi dây chuyền kim cương của mình.
Trước khi nhập tiệc, Mayweather tuyên bố về ý định trở lại võ đài gặp đối thủ là kẻ thách thức Logan Paul, một YouTuber nổi tiếng ở Mỹ đã luôn khiêu khích võ sĩ có biệt danh “Độc cô cầu bại” này (có 50 trận toàn thắng trong sự nghiệp) thượng đài.

Em trai Tổng thống Mỹ Joe Biden, Frank Biden (bìa trái) dự buổi tiệc của Mayweather (bìa phải)

New York Post

Theo đó, Mayweather tuyên bố: “Tôi biết trận đấu này sẽ diễn ra. Nhưng trước tiên chúng tôi cần đảm bảo mọi thứ đều ổn (khả năng của Logan Paul), cùng các thoả thuận khác (giá trị trận đấu) phải đến nơi đến chốn một cách rõ ràng”.
Trong khi đó, tiệc sinh nhật của Mayweather ngoài khách mời nổi tiếng em trai Tổng thống Mỹ Joe Biden, là Frank Biden tham dự còn có các nhân vật nổi tiếng khác trong làng giải trí Mỹ như ca sĩ nhạc rap Rick Ross, nữ diễn viên Larsa Pippen và ca sĩ Jacquees…
Chiếc bánh mừng sinh nhật của Mayweather cũng được làm một cách đặc biệt, trang trí bằng những tờ tiền USD, và vẽ một chiếc máy bay với dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật” ở phía dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.