Bạn gái Ronaldo hóa thân... sư tử trên sóng truyền hình

Minh Tân
Minh Tân
06/11/2020 20:21 GMT+7

Cô bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo đã khiến khán giả truyền hình choáng váng khi xuất hiện trong chương trình ‘The Masked Singer’ (tạm dịch là Ca sĩ giấu mặt) phiên bản Tây Ban Nha với tạo hình sư tử .

Georgina đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi giữ kín danh tính cho tới phút cuối cùng. Cả ba vị giám khảo và khán giả tại trường quay đã không giấu được sự ngạc nhiên thảng thốt khi chiếc mặt nạ được tháo xuống và người xuất hiện là cô bạn gái xinh đẹp của siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo.
Trước đó, cô đã tiết lộ một vài manh mối về con người của mình thông qua một đoạn video đã được bóp méo tiếng: “Tôi thích jambon, nhưng phải là loại ngon. Những thú vui khác của tôi bao gồm xem phim truyền hình dài tập từ chiếc ghế sofa yêu thích của mình và ai biết được, có thể một ngày nào đó tôi sẽ xuất hiện trên tivi thì sao”.

Rodriguez khi bước ra sân khấu với hình dạng sư tử

Ảnh: Chụp màn hình

Khi danh tính được tiết lộ, khán giả truyền hình bắt đầu hô vang tên cô và nhiệt tình tán thưởng, Georgina đã chia sẻ: “Thật vinh dự khi được trở về quê hương để tham gia chương trình này. Tôi yêu đất nước của mình cũng giống như tôi yêu món jambon Iberia”.
Ivana, chị gái của Georgina, đã rất hãnh diện vì sự xuất hiện của cô em gái trong chương trình nên đã đăng các video lên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc cô hát với chiếc mặt nạ và khoảnh khắc ấn tượng khi cô tháo nó ra, cùng với đó là dòng trạng thái đầy tự hào: “Sư tử của chúng tôi có giọng hát rất ngọt ngào để trở thành vua của khu rừng. Bạn có đoán được ai là người dưới mặt nạ không?”.

Ronaldo và Rodriguez rất tình tứ

Ảnh: Chụp màn hình

Không rõ chương trình này được ghi hình trước hay sau khi Ronaldo phát hiện ra anh bị nhiễm Covid-19 và buộc phải tự cách ly ở nhà. Trong thời gian này, tuy sống ở một tầng tách biệt với Ronaldo cùng với ba đứa con của anh và con gái hai tuổi Alana Martina của họ nhưng Georgina vẫn "sát cánh" với CR7 cho đến khi anh cho kết quả âm tính và trở lại đầy ấn tượng trong màu áo "Bà đầm già" thành Turin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.