Bạn gái của Neymar lại "đốt mắt" người hâm mộ

02/10/2020 13:50 GMT+7

Cô nàng Natalia Barulich, bạn gái xinh đẹp của Neymar đã làm nức lòng những người theo dõi Instagram của cô khi đăng những bức ảnh vô cùng ‘ướt át’.

Người mẫu 28 tuổi đã chính thức công khai mối quan hệ với ngôi sao của Paris Saint-Germain vào tháng 2 và cặp đôi ‘trai tài gái sắc’ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người còn cho rằng Neymar thật may mắn khi tìm được một cô bạn gái xinh đẹp như vậy.

Ngắm bạn gái mới của Neymar, đẹp tuyệt trần không tì vết

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Natalia Barulich còn có vóc dáng quyến rũ và làn da nâu khoẻ khoắn, thế nên cô nàng không ngần ngại khoe những bức ảnh ‘thiêu đốt ánh nhìn’ của các đấng mày râu.

Barulich trong trang phục nội y

Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Barulich đã đăng tải 2 bức ảnh nóng bỏng của mình trong trang phục nội y. Chú thích cho hai bức ảnh được chụp từ một phòng ngủ, người mẫu sinh ra ở Mỹ đã viết: “Khi người thương yêu cầu một bữa ăn nhẹ.”
Không cần giải thích cũng biết được với 2,5 triệu người theo dõi trên Instagram, Barulich đã nhận được rất nhiều những bình luận từ các fan hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Hầu hết đều trầm trồ trước sự quyến rũ và nóng bỏng của cô nàng. 

Neymar và Barulich chụp ảnh cho tạp chí

Ảnh: Chụp màn hình

Mối quan hệ của Neymar và Barulich đã được công khai sau khi bạn trai cũ của cô, ca sĩ Maluma, phát hành một bài hát được cho là nói về cuộc chia tay của họ. Trong một đoạn video được đăng bởi Angel Di Maria sau chiến thắng của PSG trong trận bán kết Champions League trước RB Leipzig, Neymar, Ander Herrera và Mauro Icardi đã ăn mừng chiến thắng bằng bản nhạc mang tên ‘Hawaii’.
Điều đáng nói bản nhạc này được sáng tác bởi chính Maluma. Ngay sau khi xem đoạn video clip, nam ca sĩ người Colombia đã xóa tài khoản Instagram của mình.
Những hình ảnh quyến rũ của Barulich:

Neymar tình tứ với Barulich

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.