Bạn gái cũ tố cáo HLV Unai Emery không “quý ông” như vẻ bề ngoài

Giang Lao
Giang Lao
12/04/2020 12:57 GMT+7

HLV Unai Emery được đánh giá là một “quý ông” thực sự, và đủ bản lĩnh lẫn sự lịch lãm khi kế vị HLV huyền thoại Arsene Wenger của “Pháo thủ” hồi tháng 5.2018. Nhưng sự thể chưa hẳn như vậy.

Bạn gái cũ của HLV Unai Emery, người đẹp Sacha Wright vừa hé lộ cuộc sống riêng tư trong 2 năm sóng gió của nhà cầm quân này tại thành London, và khi bị CLB Arsenal sa thải tháng 11.2019 ông này đã chỉ trích cô là “con mụ phù thuỷ da trắng”.
Cũng theo Sacha Wright, HLV Unai Emery đã đổ thừa từ khi hẹn hò rồi cặp bồ với cô từ tháng 8.2018 chỉ toàn đem lại sự đen đủi trong sự nghiệp cho nhà cầm quân này.
Ông Unai Emery sau khi ký hợp đồng 2 năm dẫn dắt Arsenal từ mùa 2018-2019 và có 2 trận ra mắt đều thua trước Man City 0-2 và Chelsea 2-3 ở Ngoại hạng Anh, nhưng sau đó đã giúp “Pháo thủ” có chuỗi 22 trận bất bại trên mọi mặt trận.
Đó cũng là giai đoạn HLV Unai Emery sau thời gian tìm hiểu đã quyết định gắn bó lâu dài với người đẹp Sacha Wright, nhưng rồi khi gắn bó thì chuỗi ngày tệ hại của nhà cầm quân này ở Arsenal lại đến khi các “Pháo thủ” bỗng đứt mạch bất bại từ trận thua đau Southampton 2-3 vào tháng 12.2018.

HLV Unai Emery và Sacha Wright đi nghỉ hè trước khi chia tay vào tháng 9.2019

Chụp màn hình trang cá nhân

Từ trận thua này vô tình kéo theo luôn sự sa sút không phanh của Arsenal ở phần còn lại mùa giải, khiến cuối mùa 2018-2019 chỉ về hạng 5 và mất luôn suất dự Champions League do “Pháo thủ” cũng thua Chelsea 1-4 trong trận chung kết Europa League.
Có vẻ mê tín nên trước mùa bóng tiếp theo 2019-2020, HLV Unai Emery chủ động chia tay Sacha Wright để tập trung vào công việc. Nhờ đó, Arsenal khởi đầu mùa giải hiện nay tương đối ấn tượng khi chỉ thua 1 trận trước Liverpool (1-3) còn lại thắng 4, hoà 3 tại Ngoại hạng Anh.
Thế nhưng, thời điểm này dù ông Unai Emery đã chia tay người đẹp xui xẻo Sacha Wright thì sự xui rủi vẫn tiếp tục, thậm chí là còn tệ hơn khi Arsenal trải qua ba tháng liên tiếp từ tháng 10, 11 và 12.2019 chỉ thắng 1 trận tại Ngoại hạng Anh, còn lại chỉ hoà và thua. 

HLV Unai Emery gây chia rẽ giữa các trụ cột Arsenal là nguyên nhân "Pháo thủ" sa sút, theo báo chí Anh

Reuters

Chuỗi trận bết bát này khiến cuối cùng ban lãnh đạo “Pháo thủ” phải sa thải ông Unai Emery, đưa HLV đội U.23 Ljungberg lên tạm quyền trước khi chọn cựu cầu thủ Mikel Arteta từ Man City trở lại dẫn dắt đội bóng đến nay.
Trả lời phỏng vấn tờ The Sun, Sacha Wright mới đây cho biết: “Tôi cứ nghĩ ông ấy (Unai Emery) là một quý ông lịch lãm, và một người đàn ông của gia đình.
Nhưng thực sự cách ông ấy đổ thừa việc bị CLB Arsenal sa thải là do tôi mang lại sự xui xẻo thì thật khó hiểu. Tôi chẳng biết gì về bóng đá, nhưng đã giúp đỡ Unai Emery rất nhiều từ khi đến London làm việc và giúp cải thiện tiếng Anh rất đáng kể. Ban đầu, khi làm việc tại đây ông ấy còn dùng cả ứng dụng chuyển ngữ của Google để đọc các tài liệu. 

HLV Unai Emery đã đánh mất hình ảnh lịch lãm của mình trong mắt bạn gái

AFP

Tôi nghĩ, chúng tôi hoàn toàn có thể tiến tới hôn nhân và sinh con vào một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, rốt cuộc tôi thấy rằng ông ấy không nghiêm túc và chỉ xem mối quan hệ với tôi chỉ là trò mê tín của mình”.
Hiện đầu năm nay, báo chí Tây Ban Nha phát hiện HLV Unai Emery đã quay lại với người vợ cũ Luisa Fernandez. Nhưng đến giờ nhà cầm quân này vẫn chưa tìm được CLB mới để dẫn dắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.