Bạn gái Bùi Tiến Dũng trở thành gà cưng của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

27/04/2021 12:23 GMT+7

Bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức về đầu quân cho công ty của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh.

Mới đây, bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi xuất hiện trong một buổi casting của công ty người mẫu do Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thành lập.

Dianka xuất hiện trong buổi casting của công ty Ngọc Trinh

FBNV

Trên trang instagram cá nhân, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh xác nhận việc Dianka đã xuất sắc vượt qua vòng kiểm tra và trở thành người mẫu dưới trướng công ty mình. Kèm theo lời xác nhận, Ngọc Trinh cũng đăng tải đoạn clip người yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng thể hiện khả năng catwalk điệu nghệ. Kèm với thần thái thì body của nàng WAGs này cũng khiến nhiều người trầm trồ.
 

Bạn gái Bùi Tiến Dũng khoe body chuẩn trong buổi casting

Dianka từng có kinh nghiệm làm người mẫu ở nhiều quốc gia trước khi đến Việt Nam. Chân dài người Ukraina cùng Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò từ giữa năm 2020. Thủ thành quê Thanh Hóa cũng thể hiện sự ủng hộ bạn gái khi anh thường xuyên xuất hiện ở các buổi diễn của Dianka. Chuyện tình cảm của thủ môn Bùi Tiến Dũng và mẫu tây cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai 'chăm chỉ' khoe những hình ảnh hạnh phúc trên trang mạng xã hội cá nhân.

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội

Instagram NV

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có cơ hội lớn để lần đầu ra sân tại V-League 2021 trong trận CLB TP.HCM đối đầu Viettel khi mà thủ thành Nguyễn Thanh Thắng đang phải nhận án phạt kỉ luật sau vụ xô xát với trợ lý trọng tài tại vòng 10 V-League. Nhiều người hy vọng đây sẽ là bước đệm để 'người hùng Thường Châu' có thể trở lại và được trao nhiều cơ hội hơn tại CLB TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.