16 người tranh nhau tài sản bí mật 66 triệu USD của Maradona

10/12/2020 13:30 GMT+7

Có ít nhất 16 người đứng ra tuyên bố đòi một phần tiền trong số tài sản bí mật được ước tính 66 triệu USD của huyền thoại quá cố Maradona .

Vợ và các con của siêu sao Maradona đang gửi hồ sơ đến hai tòa án xử vụ án để đòi quyền được thừa kết tài sản do “Cậu bé vàng” để lại. Tính đến thời điểm hiện tại, có ít nhất 16 người khẳng định họ được thừa kế hợp pháp khối tài sản khổng lồ này.
Do Maradona không để lại di chúc, nên cuộc chiến giữa các bà vợ và con của ông được dự báo sẽ rất khốc liệt. Ngoài 5 người con được Maradona thừa nhận thì có ít nhất 7 người khác cũng nộp hồ sơ cho rằng họ là con của huyền thoại Maradona.
Ngoài ra còn có 4 trong số 5 chị gái của Maradona cũng nộp đơn đến tòa để giành quyền được thừa hưởng tài sản của em trai mình.

Hai cô con gái rượu Dalma và Giannina nhiều khả năng chỉ được thừa kế như những người con khác

AFP

Một nguồn tin ở Buenos Aires nói với The Sun: "Cuộc chiến giành tiền của Maradona sẽ không chỉ là cuộc chiến bình thường, nó có thể kéo dài và bất ngờ như một kỳ World Cup". Các giấy tờ của tòa án đã tiết lộ tài sản của Maradona bao gồm tiền mặt ở Thụy Sĩ, Dubai, Buenos Aires, bất động sản trên toàn cầu và một đội siêu xe. Ngoài ra còn có tiền từ các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu lớn bao gồm Puma và Coca-Cola.
Trước đó, Maradona đã lập di chúc năm 2012, nhưng 4 năm sau đó khi đang ở Dubai ông đã quyết định hủy bản di chúc này vì giận 2 cô con gái rượu Dalma và Giannina. Theo thông tin từ các luật sư ở Argentina, do Maradona không để lại di chúc nên khối tài sản của ông sẽ được chia đều cho những người có quan hệ máu mủ với ông. Như vậy, rất có thể 4 người con của ông sinh ra tại Cuba trong thời gian ông sống ở đây cũng sẽ được chia đều nếu được chứng minh là con của Maradona qua giám định ADN.
Trong sự nghiệp vừa là cầu thủ vừa là huấn luyện viên bóng đá, Maradona đã kiếm được hàng chục triệu USD thông qua chuyển nhượng, tiền lương và hợp đồng quảng cáo, nhưng huyền thoại này chi tiêu rất hào sảng nên tài sản của ông cũng thâm hụt đi rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.