Truyền hình báo Thanh Niên bình luận Vòng chung kết Euro 2020

12/06/2021 13:55 GMT+7

Sẽ có 12 chương trình bình luận trực tiếp về Vòng chung kết Euro 2020 vào các buổi chiều tối trước khi diễn ra các trận đấu trên khắp các sân cỏ châu Âu. Đó là cách mà truyền hình báo Thanh Niên tiếp tục mang đến món ăn tinh thần cho người hâm mộ trong mùa hè nóng bỏng với đầy ắp các sự kiện thể thao này.

 
Mở đầu sẽ vào lúc 17 giờ chiều nay, truyền hình báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp diễn biến ngày thi đấu đầu tiên tại bảng A giữa 2 đội tuyển Ý và Thổ Nhĩ Kỳ, phân tích những nguyên nhân dẫn đến chiến thắng vang dội cho đoàn quân của ông Roberto Mancini, đặc biệt là một hình ảnh tuyển Ý hoàn toàn khác so với trước đây trong mắt người hâm mộ. Chương trình cũng sẽ dành phần lớn thời gian để nói về 3 trận kế tiếp trong đêm nay và rạng sáng mai của 2 bảng A và B với các trận Xứ Wales gặp Thụy Sĩ hay Đan Mạch gặp Phần Lan. Đặc biệt tâm điểm sẽ là trận đấu lúc 2 giờ sáng mai giữa Bỉ và Nga, một trận đỉnh cao mà chắc chắn nhiều người hâm mộ không thể không xem.
Tuyển Nga hiện nay so với World Cup 2018 không còn mạnh như trước nhưng vẫn được xem là kẻ thách thức đáng gờm trong bảng này. Người hâm mộ xứ sở bạch dương đặt nhiều kỳ vọng lên đôi chân Artem Dzyuba, chân sút kỳ cựu vừa đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải vô địch quốc gia Nga với 20 pha lập công và lên ngôi cùng Zenit. Ngoài ra sự chú ý cũng đổ dồn vào Golovin và Denis Cheryshev, hai người hùng của tuyển Nga ở World Cup 2018. Đó chính là những nhân tố có thể gây bất ngờ cho gấu Nga.

Artem Dzyuba chân sút kỳ cựu của tuyển Nga

AFP

Tuy nhiên tuyển Bỉ vẫn được đánh giá cao hơn khi không phải ngẫu nhiên mà đội bóng của HLV Roberto Martinez luôn đứng trong tốp đầu của bảng xếp hạng FIFA. Không hẳn nhờ vị trí thứ 3 World Cup 2018 mà thời gian gần đây Bỉ vẫn là đội bóng luôn chơi rất ổn định, đề cao tính kỷ luật và chặt chẽ trong cách vận hành và luôn biết vượt lên nhờ sự tỏa sáng của nhiều ngôi sao. Trọng trách của Eden Hazard rạng sáng mai là rất lớn, trong bối cảnh Kevin De Bruyne chưa đủ thể lực ra sân vì chấn thương từ chung kết Champions League. Mặt khác điểm nhấn chính là Lukaku khi “bò mộng’ này đủ sức gây sát thương cho hàng thủ Nga.

Trường quay bình luận Vòng chung kết Euro 2020

Lê Thanh Hải

Chương trình bình luận trực tiếp số đầu tiên của Truyền hình báo Thanh Niên sẽ có sự tham gia của nhà báo Huỳnh Sang, Quang Tuyến và bình luận viên Trần Tuấn Anh.Chương trình được phát trực tiếp từ 17 giờ hôm nay trên các kênh thanhnien.vn, fanpage và youtube thể thao 360 do báo Thanh Niên quản lý nội dung.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.