Kết quả EURO 2020, tuyển Anh 1-0 Croatia: Sterling giúp 'Tam sư' có khởi đầu thuận lợi

13/06/2021 19:25 GMT+7

Bàn thắng duy nhất trận đấu của Sterling đã giúp tuyển Anh có trận thắng trước Croatia. Đây được xem là khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Southgate.

Tường thuật trực tiếp
Anh vs Croatia
*NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Cả tuyển Anh lẫn Croatia đều hy vọng sẽ bắt đầu chiến dịch EURO 2020 bằng một chiến thắng. Với rất nhiều cuộc đụng độ lịch sử giữa hai bên, trận đấu này có thể rất hấp dẫn. Liệu “Tam sư” sẽ kiếm được cả 3 điểm hay “Vatreni” giành được chiến thắng?

Đội hình dự kiến

Anh (4-2-3-1): Pickford - Walker, Stones, Mings, Chilwell - Phillips, Rice - Sterling, Mount, Foden - Kane.
Croatia (4-2-3-1): Livakovic - Vrsaljko, Vida, Caleta-Car, Barisic - Brozovic, Kovacic - Modric, Rebic, Perisic - Petkovic.
Đối với tuyển Anh, 2 cuộc chạm trán với Croatia vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí. Một kết thúc trong sự đau lòng tại World Cup 2018, và trận còn lại tại Wembley là sự trở lại thành công ở Nations League. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một cuộc phiêu lưu mới. Tâm trạng của các cầu thủ Anh khá thoải mái nhưng khi sự mong đợi được hình thành, các câu hỏi cũng vậy. Cầu thủ trẻ thú vị nào của HLV Southgate sẽ xuất trận? Ông tổ chức hàng phòng ngự như thế nào nếu không có Maguire?
Với Croatia, các cầu thủ của họ đều cho rằng tuyển Anh mới là ứng viên, nhưng Croatia cũng có lý do để hy vọng. Modric đã nói rằng đội bóng của anh thích những trận đấu như thế này, nơi họ đối đầu với những người giỏi nhất. HLV Dalic, người sẽ có trong tay đầy đủ đội hình, nói: “Anh là một trong những ứng viên vô địch EURO. Họ có một tập thể xuất sắc, rất nhiều cầu thủ hàng đầu, đặc biệt là hàng công. Chúng tôi cần phải ngăn chặn họ và sẽ không dễ dàng chút nào, đặc biệt là tại Wembley. Trước hết, chúng tôi cần làm mọi thứ có thể để lọt vào giai đoạn đá loại trực tiếp”.
Box bóng đá
England 20:00 Croatia
Về phần mình, HLV Southgate cũng đánh giá cao đối thủ và tin rằng đội bóng của mình sẽ giành được chiến thắng. Ông nói: “Họ là một đội bóng giàu kinh nghiệm, với những cầu thủ xuất sắc, tâm lý tuyệt vời, tinh thần đáng kinh ngạc và khả năng thích ứng chiến thuật tốt, vì vậy họ thật sự là một thách thức lớn đối với chúng tôi trong trận đấu đầu tiên. Nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi đã có thể đánh bại họ”.
Tất nhiên, cả hai đội được dự đoán là sẽ về đích ở hai vị trí đầu bảng D sau khi kết thúc vòng bảng, nhưng với việc khán giả nhà cuồng nhiệt tạo ra sự khác biệt đã không có trong suốt mùa giải, họ sẽ hỗ trợ hỏa lực của tuyển Anh để đẩy “Tam sư” lên ngôi đầu - chiến thắng trong trận đấu mở màn của bảng D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.