Kylian Mbappe bỏ Olympic dự EURO, muốn lương 25 triệu euro/năm mới gia hạn với PSG

Giang Lao
Giang Lao
29/03/2021 16:17 GMT+7

Theo tờ Le Parisien , tiền đạo Kylian Mbappe quyết định không tham dự Olympic ở Nhật Bản trong mùa hè này nhưng dự EURO cùng tuyển Pháp, nhằm muốn có thời gian chốt việc gia hạn hợp đồng với PSG .

Trước đây, Kylian Mbappe từng có ý định tham dự cả 2 giải đấu này trong cùng mùa hè năm nay, gồm với tuyển Pháp tại vòng chung kết EURO diễn ra từ 11.6 đến 11.7 sau đó cùng tuyển Olympic thi đấu tiếp ở Thế vận hội tại Nhật Bản từ 21.7 đến 7.8.

Xem Mbappe ghi 2 bàn trong trận PSG thắng Lyon 4-2

Tuy nhiên, đến nay Kylian Mbappe vẫn chưa chốt việc gia hạn hợp đồng với PSG cũng như đang có ý định ra đi, nên có tin anh đã quyết định không tham dự Olympic chỉ dự EURO, nhằm có thời gian để giải quyết dứt điểm chuyện tương lai của mình.
Tờ Le Parisien cho biết, chủ tịch của CLB PSG, Nasser Al-Khelaifi đang tìm mọi cách thuyết phục Kylian Mbappe ở lại, nhưng cũng có tin ngôi sao 22 tuổi người Pháp này đang đặt điều kiện với đội bóng thành Paris, đó là phải đưa vai trò của mình lên vị trí số 1, xếp trên ngôi sao Neymar cùng đội.
Ngoài ra, theo nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Kylian Mbappe cũng muốn một mức lương mới lên tới 25 triệu euro/năm sau thuế thì mới đồng ý đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG.

Kylian Mbappe sẽ quyết định tương lai của mình sau vòng chung kết EURO và không dự Olympic ở Nhật Bản

AFP

Kylian Mbappe hiện còn hợp đồng với PSG đến tháng 6.2022, nếu không gia hạn thì vào mùa hè năm tới sẽ ra đi theo diện tự do. Đội bóng Pháp không muốn mất viên ngọc quý của mình theo cách này, nên trong trường hợp vẫn không đạt thỏa thuận gia hạn trước mùa hè này thì PSG có thể quyết định bán Kylian Mbappe để lấy lại chi phí.
Hiện Kylian Mbappe đang có ý định gia nhập CLB Real Madrid. Nhưng theo tờ Le Parisien, PSG cũng sớm ra giá cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu muốn mua ngôi sao này trong mùa hè năm nay thì phải chi ít nhất 200 triệu euro thay vì đề nghị 150 triệu euro như tờ Marca tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.