EURO 2020: Chú chó thông minh nhất Anh dự đoán tuyển Scotland bị… giày xéo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/06/2021 17:36 GMT+7

Chó tiên tri nổi tiếng có tên Willow đã dự đoán tuyển Anh sẽ ‘xé nát’ Scotland ‘thành từng mảnh’ ở trận đấu thuộc bảng D EURO 2020 tại Wembley diễn ra lúc 2 giờ sáng 19.6 (giờ VN).

Theo tờ The Sun, nàng chó Willow trước đó đã dự đoán trúng kết quả Harry Kane và đồng đội đánh bại tuyển Croatia trong trận mở màn bảng D của tuyển Anh tại EURO 2020. Và khi được yêu cầu chọn đội chiến thắng ở cuộc đấu giữa tuyển Anh vs Scotland, Willow - được xem là chú chó thông minh nhất nước Anh, hoàn toàn không nghi ngờ  khi đưa ra quyết định mà chẳng cần nghiền ngẫm gì nhiều.
Willow, được biết đến việc có thể đếm từ 1 đến 10 và đánh vần tên riêng của mình, được đứng trước 3 cái chén. Một chén dán cờ Anh, một chén dán cờ Scotland và chén còn lại dán cờ của 2 quốc gia (tỷ số hoà). Ba chiếc chén lần này được đặt ở các vị trí khác nhau cùng với mỗi trái bóng để đảm bảo các điều kiện khoa học được kiểm soát chặt chẽ.

Cuộc đối đầu giữa tuyển Anh (trái) và Scotland nhận được sự quan tâm rất lớn

AFP

Người chủ Charlotte Price (30 tuổi) hỏi chó Willow: "Ai sẽ thắng - Anh, Scotland, hay bạn nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa? Hãy cho tôi xem". Willow ngay lập tức đặt chân lên chén của đội tuyển Anh. Sau đó, để đảm bảo chắc chắn dự đoán của mình, chó Willow còn sút bóng ra khỏi chén có lá cờ Anh.
Theo tờ The Sun, kỹ năng của nàng chó này giống như bạch tuộc tiên tri Paul từng dự đoán đúng kết quả 7 trận đấu của tuyển Đức tại World Cup 2010. Thậm chí, để khẳng định tiên đoán của mình, chó Willow sau đó còn… cắn xé tấm dán cờ Scotland thành nhiều mảnh. Người chủ Charlotte Price cho biết: "Willow đã đạt kỷ lục 100% đoán trúng kết quả cho đến nay sau khi dự đoán đội tuyển Anh giành chiến thắng trước Croatia.

Tuyển Anh (giữa) có khởi đầu đầy hứa hẹn trước Croatia

AFP

Và sau khi xem tuyển Scotland thua CH Czech 0-2 (ở lượt trận đầu bảng D), Willow không còn nghi ngờ về đội sẽ chiến thắng tại Wembley. Không một chút do dự. Chúng tôi đã thử nó nhiều lần và mỗi lần như thế Willow đều chọn tuyển Anh”. Charlotte bắt đầu huấn luyện chó tiên tri Willow khi còn nhỏ vào năm 2018 và nhanh chóng chuyển sang các trò dự đoán, trong đó có những sự kiện lớn. Chó Willow đã chọn chính xác những đồ vật, các chữ cái và con số, hình dạng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.