Soi kèo Ngoại hạng Anh rạng sáng 2.3, Everton vs Southampton: Chủ nhà phục thù

Kim Chao
Kim Chao
01/03/2021 08:31 GMT+7

Everton sẽ trở lại đường đua vào top 4 nếu giành thắng lợi trước Southampton vào lúc 3 giờ sáng mai 2.3 (theo giờ VN).

Được đá trên sân nhà Goodison  Park, nhưng Everton không lấy đó làm vui bởi họ thất bại 4/5 trận gần đây nhất, trận còn lại là hòa với Leicester City. Đó là thành tích không mấy tốt của đội bóng chơi phòng ngự khá bài bản của HLV Ancelotti. Nhưng dù sao, Everton vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 bởi họ đá ít hơn nhóm đó 2 trận và với 40 điểm trong tay trong khi West Ham xếp thứ tư cũng chỉ có 45 điểm.
Nói Southampton là khắc tinh của Everton cũng không sai bởi ở trận lượt đi, đội bóng của Ancelotti phơi áo 0-2 ngay trong hiệp 1 và đá với 10 người trên sân suốt 20 phút cuối. Xa hơn một chút là ở trận đấu trên sân nhà Goodison Park năm ngoái, Everton cũng không thắng nổi "The Saint", thậm chí phải nhờ tài năng của Richarlison thì Everton mới lấy lại được 1 điểm cuối hiệp một.
Tình hình hiện nay có chiều hướng có lợi cho Everton khi Southamton đang sa sút phong độ, họ thua đến 8/9 trận gần đây nhất và lọt xuống vị trí 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm rớt hạng có 7 điểm mà thôi. Trong khi đó, Everton sau chiến thắng 2-0 tại Anfield ở vòng đấu trước đang bừng bừng khí thế, hàng thủ của họ chơi ngày càng chặt chẽ và quan trọng hơn, Richarlison ngày càng hoàn thiện mình để có thể thay thế Calvert-Lewin đá trung phong mỗi khi cần. Đó là lý do Everton được xếp "kèo trên" trong trận đấu bù này.
Với 26 lần làm thủng lưới nhau trong 10 cuộc đối đầu gần nhất, có thể trận đấu này sẽ có bàn thắng vừa đủ để mang về 3 điểm cho chủ nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.