Nhận định Osasuna vs Barcelona (3 giờ sáng 7.3): Chủ nhà khó thoát 'mưa bàn thắng'

Kim Chao
Kim Chao
06/03/2021 09:30 GMT+7

Nhận định bóng đá , soi kèo La Liga và dự đoán tỷ số các trận đấu diễn ra đêm nay 6.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và kịp thời.

Barcelona đã lấy lại phong độ sau chiến thắng tuyệt vời hôm giữa tuần trước Sevilla ở Cúp nhà vua dù họ thua ở lượt đi 0-2, nhưng lại thắng ngược 3-0 ở lượt về. Rạng sáng mai 7.3 (theo giờ VN) chỉ gặp đối thủ nhỏ nhưng lại là một trận đấu lớn đối với Barcelona khi Atletico Madrid sẽ tiếp đón Real Madrid vào chủ nhật trong trận đấu ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Ronald Koeman phải ra một số quyết định quan trọng khi tình hình chấn thương gây mệt mỏi cho Barcelona trong khi trước mắt là trận lượt về với Paris Saint-Germain tại Champions League vào giữa tuần tới.
Osasuna thật sự không phải là đối thủ của Barcelona cho dù họ có những thành tích đối đầu đáng khích lệ gần đây với Messi và các đồng đội. Tuy nhiên trong quá khứ xa, Barcelona thường "giã" đối thủ này như tương trong những lần gặp nhau mà tỷ số 7-0 hay 7-1 đã từng xảy ra. 

Lịch sử đối đầu

Nếu xét về phong độ, Barcelona đang dần biến mình trở lại thành vị vua của La Liga với 8 bàn thắng sau 3 trận gần nhất, quan trọng là họ chẳng để lọt lưới lần nào trong số 3 trận đó.

Phong độ gần đây của Barca

Osasuna thì khác, phong độ thiếu ổn định là điều thườn thấy ở đội bóng này và cho dù có kết quả tạm được ở La Liga khi đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng nhưng sân nhà chưa phải là nơi bất khả xâm phạm, vẫn có thể thua vì lối đá thiếu sáng tạo, chủ yếu dựa vào thể lực sung mãn của các cầu thủ.

5 trận đấu gần nhất của Osasuna

Tỷ lệ châu Á

Vì môt lịch sử đối đầu khá mất cân bằng nên dù đá sân nhà, Osasuna vẫn bị xem là kèo dưới và bị chấp rất sâu. Vậy nên có thể tin tưởng vào một chiến thắng đậm đà của Messi và các đồng đội ở trận đấu này một khi cả Griezmann lẫn Dembele đang tìm được phong độ của mình ở các trận gần đây. Cả hai đã góp công lớn vào chiến thắng giữa tuần rồi đưa Barca vào chung kết Cúp Nhà vua là một minh chứng rõ nét.
Có đến 43 bàn thắng được ghi trong 10 cuộc đối đầu gần đây nhất giữa Barcelona và Osasuna, trong đó Barca chọc thủng lưới đối phương đến 33 lần. Vậy nên đây là trận đấu đáng được chờ đợi với rất nhiều bàn thắng được ghi, dự kiến ít nhất phải hơn 3 bàn.

Tỷ lệ châu Âu

Vì sự chênh lệch quá lớn nên những ai tin vào chiến thắng của Barcelona sẽ nhận tỷ lệ 1 ăn 0,55, ngược lại là 1 ăn 4,9. Cửa hòa không dễ xảy ra nên cũng khá cao với con số 3,05.

Nhân sự

Barcelona không có sự phục vụ của những ngôi sao phòng ngự như Gerard Pique và Ronald Araujo trong chuyến làm khách này. Hai cầu thủ này đã dính chấn thương trong tuần qua và không tham gia buổi tập hôm thứ sá vừa rồi, họ dự kiến nghỉ ít nhất đến chủ nhật. Danh sách vắng mặt dài hạn hiện nay có tên Ansu Fati, Philippe Coutinho và Sergi Roberto.
Trong khi đó, Osasuna đang có phong độ tuyệt vời và không dính một ca chấn thương nào đáng chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.