Nhận định Newcastle vs West Ham (18g30 tối nay 17.4): 'Ngựa ô' cất vó vào top 3

Kim Chao
Kim Chao
17/04/2021 08:00 GMT+7

Nhận định bóng đá Newcastle gặp West Ham lúc 18 giờ 30 tối nay 17.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

West Ham sẽ hành quân đến sân của Newcastle vào tối nay 17.4 (theo giờ VN) với nhận thức rằng một chiến thắng sẽ giúp họ vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. "The Hammers" hiện đang đứng thứ tư, kém đội xếp thứ ba là Leicester City 1 điểm, trong khi Newcastle rón rén với vị trí thứ 17, cách khu vực xuống hạng 6 điểm.
Newcastle còn lâu mới thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng của mình. Nhưng công bằng mà nói, nỗ lực tuyệt vời đã giúp Newcastle giành chiến thắng 2-1 trên sân của Burnley cuối tuần trước là một bước ngoặc của các học trò HLV Steve Bruce, họ thật sự không xứng đáng phải rơi vào hoàn cảnh này.
Dưới những lời chỉ trích nhắm vào mình, Newcastle đã rất cố gắng và chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, giành được 4 điểm từ hai trận đấu gần nhất (trên sân nhà hòa Tottenham 2-2 và trên sân khách thắng Burnley 2-1), điều này đã thúc đẩy cơ hội ở lại Ngoại hạng Anh của họ.
Box bóng đá
Newcastle 18:30 West Ham
 
Hiện tại, "Magpies" đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 18 là Fulham 6 điểm và còn trong tay một trận đấu trước chính đối thủ này. Newcastle đang chơi khá ổn nhờ sự trở lại gần đây của Callum Wilson và Allan Saint-Maximin sau khi lành hẳn chấn thương.
Đội bóng từng vô địch Ngoại hạng Anh 4 lần hiện đang tìm cách giành thêm 3 điểm quan trọng vào đêm nay trước West Ham. Tuy nhiên,  Newcastle chơi không tốt trên sân nhà mùa này khi chỉ giành được 17 điểm sau 15 trận đấu.
Trong khi đó, West Ham quyết tâm kiếm 3 điểm để có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, họ cũng muốn chen chân vào top 3, một vị trí vốn dành cho các "đại gia" nổi danh khác..
Kể từ khi thua 1-0 trước M.U vào ngày 14.3, đội bóng của HLV David Moyes đã giành được 7 điểm sau ba trận đấu với Arsenal, Wolverhampton và Leicester City, trong đó có 2 chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Wolves và Leicester trong hai trận đấu gần nhất.
Hiện tại, CLB ở thủ đô London đang đứng thứ tư trên bảng, kém đội xếp thứ ba Leicester chỉ 1 điểm, hơn đội xếp thứ năm là Chelsea 1 điểm. Trong khi đó, Liverpool ở vị trí thứ sáu chỉ kém vị trí dự Champions League 3 điểm và đây sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn cho vị trí trong top 4.
Rõ ràng, West Ham hiểu rằng họ đang có lợi thế để giành ít nhất một vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Đây quả nhiên là một mùa giải tuyệt vời của "The Hammers".

Tỷ lệ châu Á

Với lối chơi đầy sức mạnh và mưu mẹo, West Ham rất mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi, cướp bóng của đối phương rồi phản công chớp nhoáng ghi bàn. Đó cũng là cách họ hạ Leicester City và Wolverhampton trong 2 trận đấu gần đây. Tuy nhiên nếu ghi bàn sớm, đội bóng của HLV David Moyes rất dễ lơ lờ trong phòng ngự và để đối phương khai thác điểm yếu nơi hàng thủ, như cách họ để Arsenal gỡ hòa 3-3 dù dẫn trước 3-0 trong hiệp một. Nhưng dù sao, một Newcastle vẫn khó gây bất ngờ cho West Ham nên một trận hòa đã là thành công với các học trò ông Steve Bruce.  

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Newcastle một lần nữa không có sự phục vụ của Ryan Fraser, Jamaal Lascelles, Fabian Schar và Isaac Hayden do chấn thương chưa lành. Saint-Maximin và Wilson đều ra sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Burnley tuần trước nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi cặp đôi này có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu này.
HLV Steve Bruce dự kiến sẽ giữ nguyên đội hình của mình, ông không thích xáo trộn và Turf Moor sẽ thấy một chiến thuật đông người ở tuyến giữa của ông.
Đội hình dự kiến (3-5-2): Dubravka (thủ môn); Fernandez - Clark - Dummett; Murphy - Almiron - Shelvey - Longstaff - Ritchie; Saint-Maximin - Wilson.
Về phía West Ham, ba cầu thủ Angelo Ogbonna, Declan Rice và Michail Antonio nhiều khả năng sẽ không có mặt do có phong độ không tốt. Darren Randolph và Andriy Yarmolenko vẫn chưa lành hẳn chấn thương nên vẫn ngồi ngoài dự khán. Manuel Lanzini nên trở về băng ghế dự bị bởi chơi mờ nhạt trong những lần được cho ra sân. Theo thông tin từ bộ phận y tế, Mark Noble vẫn có thể ra sân dù bị dính một cú đá vào cùi chỏ trong cuộc đụng độ với Leicester City.

Lingard đang chơi "lên đồng" ở West Ham

Ảnh: Reuters

Cũng theo bộ phận y tế, Aaron Cresswell khó có khả năng ra sân do vấn đề ở đùi, tạo điều kiện cho Fabian Balbuena ra sân từ đầu cùng với Issa Diop và Craig Dawson ở hàng phòng ngự. Ngôi sao Jesse Lingard đã ghi 8 bàn thắng và cùng 4 đường kiến tạo trong 9 lần ra sân cho The Hammers kể từ khi được M.U cho mượn, tuyển thủ Anh chắc chắn sẽ có một suất trong đội hình này.
Đội hình dự kiến (3-4-3): Fabianski (thủ môn); Diop - Dawson - Balbuena; Coufal - Noble - Soucek - Masuaku; Lingard - Bowen - Fornals.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.