Nhận định M.U vs Burnley (22g đêm nay 18.4): 'Quỷ đỏ' duy trì hy vọng

Kim Chao
Kim Chao
18/04/2021 08:35 GMT+7

Nhận định bóng đá M.U gặp Burnley lúc 22 giờ đêm nay 18.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

M.U sẽ duy trì hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trong cuộc tiếp đón Burnley đến Old Trafford vào 22 giờ đêm nay 18.4.
"Quỷ đỏ" đã có những tiến bộ rõ ràng dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, người được giao nhiệm vụ ít nhất là đưa M.U về đích ở vị trí á quân tại Ngoại hạng Anh. Với việc Manchester City bất ngờ thất bại trước Leeds United cuối tuần trước, một tia hy vọng đã đến với "Quỷ đỏ" trong chặng đường 7 trận đấu còn lại.
Box bóng đá
Manchester Utd 22:00 Burnley
 
Burnley thì khác, họ trải qua một mùa giải 2020-2021 đầy khó khăn, khiến họ trở thành ứng cử viên xuống hạng ngay sau trận mở màn. Bước vào lượt đấu 32 này, đội bóng có biệt danh "Clarets" đã rơi xuống hạng 17 sau chiến thắng quan trọng của Newcastle trước West Ham vào hôm qua. HLV Sean Dyche và các học trò vẫn hơn nhóm rớt hạng 7 điểm và họ có quyền tự quyết số phận của mình.
Ở trận đấu lượt đi diễn ra tại sân Turf Moor vào tháng 1.2021, các vị khách M.U giành chiến thắng sít sao 1-0 nhờ pha lập công ở phút 71 của Paul Pogba.

Tỷ lệ châu Á

Ít hơn Man City 11 điểm và đá ít hơn  họ 1 trận, M.U vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh nếu họ tiếp tục chơi xuất sắc và chờ đối phương sẩy chân. Hơn 6 năm qua, M.U chưa từng thắng được Burnley trên sân nhà Old Trafford nhưng với phong độ như hiện tại, họ có thể cuốn phăng mọi trở ngại ở Ngoại hạng Anh như cách họ đang chễm chệ ở vị trí thứ nhì. Các vị khách cũng đá rất bất thường khi xa nhà với trận thắng - trận thua xen kẽ trong thời gian gần đây nên cũng rất khó lường. Tuy nhiên vẫn có thể đặt niềm tin vào M.U khi họ đang có chuỗi 4 trận thắng liên tục trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình xuất phát

HLV Solskjaer không có bất kỳ lo ngại chấn thương mới nào trước chuyến làm khách của Burnley. Harry Maguire, Luke Shaw và Scott McTominay vẫn sẵn sàng có mặt ở hàng phòng ngự M.U. Phil Jones và Anthony Martial vẫn chưa lấy lại phong độ nên không chắc được đá từ đầu trong khi hậu vệ Eric Bailly vừa chỉ mới bình phục sau khi mắc Covid-19 nên nhiều khả năng sẽ xem các đồng đội thi đấu từ khán đài.
Marcus Rashford đã đá quá nhiều trận nên thể lực của anh không ổn định nhưng rõ ràng sự quan trọng của tuyển thủ Anh này khiến Solskjaer không dám cất anh trên băng ghế dự bị. Rashford sẽ cùng Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Edinson Cavani hình thành hàng công dũng mãnh của "Quỷ đỏ". Paul Pogba càng đá càng hay nên rất thích hợp với vai trò hộ công.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Henderson (thủ môn); Wan-Bissaka - Lindelof - Maguire - Shaw; McTominay - Pogba; Greenwood - Bruno Fernandes - Rashford; Cavani.
Burnley cũng vậy, HLV Sean Dyche không phải lo lắng gì về tình hình chấn thương của đội bóng. Ngoài những cầu thủ vắng mặt dài hạn như Robbie Brady, Kevin Long và Ashley Barnes, ông Dyche đang đổ mồ hôi vì thể lực của thủ môn Nick Pope và Dwight McNeil, cả hai đều phải đối mặt với các bài kiểm tra thể lực để xác định khả năng sẵn sàng của mình.
Đội hình dự kiến (4-4-2): Pope (thủ môn); Lowton - Tarkowski - Mee - Pieters; Gudmundsson - Westwood - Brownhill - McNeil; Vydra - Wood.

Số liệu tham khảo 

- Burnley bất bại trong bốn trận sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh trước M.U (thắng 1 hòa 3). Đội duy nhất bất bại 5 trận liên tiếp khi đến Old Trafford là Chelsea (từ năm 1994 đến 1998). "Clarets" cũng có thể lập kỷ lục mới của mình nếu một lần nữa không thua trước M.U.
- Burnley chỉ có được hai chiến thắng trong 12 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Họ cũng không thể ghi bàn ở hiệp hai trong 7 trận đấu gần nhất của mình.
- M.U đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 9 trận ở mùa giải này, chỉ kém kỷ lục 10 trận tại Ngoại hạng Anh của Newcastle trong mùa giải 2001-2002.
- 4 trận thua của M.U ở Ngoại hạng Anh mùa này đều diễn ra trên sân Old Trafford.

Cầu thủ đáng xem

Với phong độ xuất sắc hiện tại, Paul Pogba đã khiến mọi người phải kính nể về khả năng cầm bóng và tung những đường chuyền sắc sảo trong tư thế khó. Mùa giải này chứng kiến Pogba trở thành mắt xích quan trọng của M.U, không chỉ đi bóng lắt léo mà tiền vệ người Pháp còn ghi một số bàn thắng rất quan trọng. Pogba cần phải tiếp tục tỏa sáng trong bối cảnh Bruno Fernandes có dấu hiệu quá tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.