Nhận định Liverpool vs Fulham (21 giờ 7.3): Vì chiếc vé dự Champions League

Kim Chao
Kim Chao
07/03/2021 07:28 GMT+7

Nhận định bóng đá Liverpool gặp Fulham vào lúc 21 giờ ngày 7.3 (theo giờ VN), soi kèo Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu nhanh và chính xác nhất tại đây .

Liverpool đã tạo ra cột mốt lịch sử không mong muốn vào giữa tuần khi thất bại 0-1 trước Chelsea, đó là trận thua thứ 5 liên tiếp trên sân nhà Anfield lần đầu tiên trong lịch sử của mình. Liverpool cũng trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh để thua nhiều trận sân nhà nhất vào mùa giải sau.
Mặc dù bắt đầu mùa giải này với tư cách là một trong những ứng cử viên vô địch nhưng Liverpool đang phải đối mặt với cuộc chiến tranh giành một vị trí trong top 4. Họ đang kém 2 điểm so với nhóm này và đá nhiều trận hơn các đối thủ tiềm năng khác là Tottenham Hotspur và Everton.
HLV Klopp đã nhận xét về Fulham trong cuộc họp báo trước trận: "Fulham đang có lối chơi bóng rất đặc biệt ở giải đấu này. Đó là dấu hiệu tốt cho các chiến lược gia người Anh, như cách Scott Parker đang làm".

Tỷ lệ châu Á

Liverpool luôn được tính là "kèo trên" khi đối đầu với mọi đội bóng nhưng họ lại gây thất vọng, nhất là đá trên sân nhà Anfield. Thua 5 trận liên tục tại thánh địa của mình đã khiến người hâm mộ không còn tin tưởng vào nơi từng chứng kiến Liverpool bất bại đến 68 trận.

5 trận đối đầu gần nhất

Điều đó quá ngược với Fulham với chuỗi 7 trận bất bại khi thi đấu xa nhà ở mặt trận Ngoại hạng Anh. Đó là lý do ông Klopp dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp của mình bên kia chiến tuyến. Cho dù lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Liverpool với 8 chiến thắng trong 10 trận gần nhất nhưng Fulham vừa thủ hòa 1-1 ở trận lượt đi, chấm dứt chuỗi 10 năm toàn thua trước đội bóng của thành phố cảng.

Phong độ của Liverpool trong 5 trận gần đây

Hàng công của Liverpool chỉ ghi được 5 bàn trong 5 trận đấu gần nhất, đó là dấu hiệu cho thấy sự mệt mỏi của các cầu thủ khi thi đấu với lịch dày đặc trong hoàn cảnh danh sách chấn thương của họ ngày càng dài. 
Trong khi đó, Fulham dù chỉ ghi được 4 bàn trong 5 trận gần đây nhưng lại kiếm được 8/15 điểm, rất cần thiết cho chiến dịch trụ hạng của họ. Không phải chia sức cho nhiều mặt trận, Fulham rõ ràng có nhiều lợi thế hơn về mặt thể lực cũng như tâm lý thoải mái trong trận đấu này.
Với 33 bàn thắng ghi được trong 10 lần đối đầu gần đây nhất, nếu không tiếp tục phung phí cơ hội thì Liverpool vẫn thừa sức có được chiến thắng đậm đà trên sân nhà. 

Tỷ lệ châu Âu

Cửa thắng của Fulham rất thấp nên ít ai dám đặt cược vào họ ngoại trừ... chính người hâm mộ của đội bóng đến từ London. 

Đội hình dự kiến

Ozan Kabak có thể bỏ lỡ trận đấu này nhưng sự vắng mặt của anh có thể được bù đắp bằng sự trở lại của các trung vệ đồng hương Nathaniel Phillips và Ben Davies. Tiền đạo Diogo Jota chưa lấy lại cảm giác bóng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua Chelsea sau ba tháng dưỡng thương nhưng ông Klopp có thể tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ người Bồ Đào Nha. Những cái tên tiếp tục vắng mặt dài hạn của Liverpool gồm có Virgil van Dijk, Jordan Henderson, Joel Matip và Joe Gomez.
Fulham không có ca chấn thương mới nào đáng lo ngại ngoài sự vắng mặt của Marek Rodak (đau tay) và Tom Cairney (chấn thương gối).
Đội hình dự kiến: Liverpool (4-3-3): Alisson (thủ môn); Arnold - Phillips - Fabinho - Robertson; Thiago - Wijnaldum - Jones; Salah - Mane - Jota.
Fulham (4-2-3-1): Areola (thủ môn); Aina - Andersen - Adarabioyo - Robinson; Reed - Anguissa; Cavaleiro - Loftus Cheek - Lookman; Maja.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.