Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (22g đêm nay 23.5): Chủ nhà không thể bại trận

Kim Chao
Kim Chao
23/05/2021 09:03 GMT+7

Nhận định bóng đá Liverpool gặp Crystal Palace lúc 22 giờ đêm nay 23.5 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Liverpool đặt mục tiêu đảm bảo vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Anfield vào đêm nay. Chiếc vé dự Champions League sẽ giải cứu một mùa giải mất kiểm soát của Liverpool, đội bóng bất ngờ rơi tự do từ đầu năm nay nhưng rồi cũng bất ngờ trở lại với chuỗi chín trận bất bại nhảy từ vị trí thứ bảy lên thứ tư.
Box bóng đá
Liverpool 22:00 Crystal Palace
 
Trong khi đó, Crystal Palace sẽ kết thúc thời kỳ nắm quyền của HLV Roy Hodgson sau trận đấu vòng 38 này. Họ thường xuyên thi đấu thiếu ổn định và bước vào trận đấu gặp Liverpool sau thất bại 1-3 trước Arsenal. Các vị khách không thể cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.
Trận đấu lượt đi diễn ra tại Selhurst Park hồi tháng 12 đã chứng kiến Liverpool đè bẹp đội chủ nhà đến 7-0, đến nổi các bình luận viên phải thốt lên "điều gì đang xảy ra với Crystal Palace?". 

Tỷ lệ châu Á

Có thể điều khủng khiếp của trận lượt đi  không diễn ra ở Anfield nữa nhưng với đẳng cấp vượt trội cùng với sự cổ vũ của một số ít khán giả được vào sân, Liverpool nhiều khả năng có được 3 điểm ở trận đấu này để tự tay lấy chiếc vé dự Champions League bỏ vào túi mình để giải cứu một mùa giải kỳ lạ của các nhà ĐKVĐ.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Các CĐV cầu mong Jota (bên phải) đủ thể lực để vào sân trong trận đấu này

Ảnh: Reuters

HLV Jurgen Klopp không có bất kỳ lo ngại chấn thương mới nào cản trở sự chuẩn bị của ông trước chuyến viếng thăm của Crystal Palace. Thay vào đó, Diogo Jota đang bình phục chấn thương bàn chân và có khả năng ra sân trong trận đấu cuối mùa này. Trên khán đài vẫn là những "khán giả" quen  thuộc như Virgil van Dijk, Joel Matip, Joe Gomez, Ozan Kabak, Caoimhin Kelleher, Jordan Henderson và Divock Origi.
Giữa sự vắng mặt của van Dijk, Matip, Gomez và Kabak, Rhys Williams một lần nữa sẽ bắt đầu ở vị trí phòng ngự trung tâm cùng với Nathaniel Phillips. Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson sẽ là hai hậu vệ cánh, trong khi người hùng Alisson Becker tiếp tục đảm nhận vị trí quen thuộc của anh ấy trong khung thành.
Ở hàng tiền vệ, Fabinho sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hồi bóng cho Liverpool, Thiago Alcantara sẽ quán xuyến khu trung tuyến của đội chủ nhà trong khi Georginio Wijnaldum, người có thể lần cuối cùng khoác áo Liverpool, đá tiền vệ trụ.
Cuối cùng, hàng công ba người sẽ luôn là Salah - Firmino - Mane nếu Jota không đủ thể lực để đá từ đầu. Xherdan Shaqiri sẽ là ưu tiên một trên băng ghế dự bị.
Đội hình dự kiến (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Phillips, Rhys Williams, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Thiago; Salah, Firmino, Mane.
HLV Roy Hodgson cũng có rất nhiều vấn đề cấp bách về thể lực phải giải quyết trước chuyến đi đến Anfield đêm nay. Crystal Palace sẽ phải thi đấu mà thiếu tới 9 cầu thủ đội một. Những cái tên như Nathan Ferguson, Mamadou Sakho, Scott Dann, James McArthur, Luka Milivojevic, Connor Wickham và Eberechi Eze đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Ngoài ra, ông Hodgson cũng đang đau đầu vì thể lực giảm sút của Christian Benteke và Tyrick Mitchell.
Nếu Benteke không thể chứng minh được thể lực của mình có đủ, cựu tiền đạo của Liverpool sẽ được thay bằng Mateta để đá cặp cùng Wilfried Zaha. James Tomkins và Gary Cahill chắc chắn đá cặp trung vệ Crystal Palace. Ở hàng tiền vệ, khoảng trống của Milivojevic có thể được lấp đầy bởi James McCarthy, với Cheikhou Kouyate là người đá cặp.
Đội hình dự kiến (4-4-2): Guaita; Ward, Tomkins, Cahill, van Aanholt; Townsend, Kouyate, McCarthy, Schlupp; Benteke, Zaha
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.