Nhận định Juventus vs Napoli (23g45 đêm nay 7.4): Bài toán khó cho Pirlo

Kim Chao
Kim Chao
07/04/2021 09:21 GMT+7

Nhận định bóng đá Juventus gặp Napoli lúc 23 giờ 45 đêm nay 7.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Serie A 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sau khi cuộc đụng độ giữa hai đội ở lượt đi bị hoãn vì Napoli không chịu đến Turin thi đấu do lo ngại Covid-19, cuối cùng cả hai cũng phải đối đầu nhau trong trận đấu quan trọng quyết định đến chiếc vé dự Champions League mùa sau của cả hai vào đêm nay 7.4.
Juventus bước vào trận đấu này với phong độ quá thấp và HLV Andrea Pirlo phải thừa nhận rằng đội bóng của ông rất "dễ đoán" sau trong trận hòa cuối tuần rồi với đối thủ cùng thành phố Torino. Mặc dù Bianconeri có vẻ như muốn chứng tỏ trận hòa 2-2 chỉ là một tai nạn trên đường đi nhưng thất bại trước Benevento hay việc bị Porto loại khỏi Champions League trước đó đã làm nổi bật hơn những điểm yếu của Juventus.
"Lão phu nhân" đã không thể biến lợi thế từ việc cầm bóng đến 71% thời gian và tung 22 cú sút trúng khung thành đối phương để giành trọn 3 điểm trước Torino. Hậu quả là Juve bị Atalanta qua mặt để tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, ngang bằng với Napoli.
Kể từ thời điểm này, Pirlo đã có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới, điều mà Inter Milan cũng đã có được sau khi bị loại khỏi đấu trường Champions League. Juventus rảnh chân hơn với các kế hoạch đầy tham vọng của ông Pirlo, tạo nên một Juve linh hoạt và sáng tạo như ông muốn.
Box bóng đá
Juventus 23:45 Napoli
 
Tuy nhiên, giới chuyên môn đang suy đoán về tương lai của Pirlo ở Juventun là rất ảm đạm. Ông vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với các cựu binh Giorgio Chiellini và Gianluigi Buffon, giờ mà dính thêm trận thua này nữa thì việc Pirli phải ra đi càng rõ ràng hơn. Văng khỏi top 4, chỉ còn 9 trận đấu ở phía trước, chưa kể "người cũ" Max Allegri vẫn đang chực chờ trên khán đài để trám chỗ, Pirlo không thể thua trong trận đấu này.

Tỷ lệ cược châu Á

Trong khi đó để chuẩn bị cho chuyến hành trình đến Turin, Napoli phải trải qua một hiệp hai đáng sợ trong chiến thắng kịch tính 4-3 trước Crotone vào cuối tuần trước. Trong vai đội chủ nhà, Napoli dẫn 3-1 sau 45 phút nhưng để đội bóng bét bảng gỡ hòa 3-3 và phải nhờ đến Lorenzo mới đem về chiến thắng cho Napoli.
Tuy nhiên Napoli đang có phong độ rất ấn tượng, điều đã giúp họ tích lũy được 16/18 điểm tối đa trong 6 vòng đấu gần đây để giúp Napoli có thể trở lại cuộc đua giành một suất tham dự Champions League mùa sau.

Tỷ lệ cược châu Âu

Sau chiến thắng kiên cường 1-0 tại đội bóng cũ AC Milan, HLV Gattuso đã giúp Napoli giành thêm một chiến thắng tuyệt vời khác ngay trên sân AS Roma trước kỳ nghỉ dài ngày vừa rồi. Giờ đây, họ thật sự phải đối mặt với đối thủ khó khăn nhất, đối thủ trực tiếp tranh suất trong top 4, Juventus đang chờ ở Turin.

Đội hình ra sân

Các trung vệ Bonucci và Demiral đều có kết quả dương tính với Covid-19 nên vẫn chưa thể ra sân. Vì vậy Matthijs de Ligt và Giorgio Chiellini được bố trí đá thay. "Bộ ba tiệc tùng" McKennie - Dybala - Arthur đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận hòa với Torino tuần trước vì lén ăn nhậu cùng nhau ở nhà riêng đã được xóa án cảnh cáo của CLB nhưng HLV Pirlo vẫn chưa chắc điền tên 3 cầu thủ này vào danh sách thi đấu.
Sau sai lầm đáng trách của Dejan Kulusevski trong trận hòa với Torino có thể đày anh trở lại băng ghế dự bị, nơi Federico Bernardeschi đang chờ thay anh bất cứ lúc nào.
Đội hình dự kiến của Juventus (4-4-2): Szczesny (thủ môn); Cuadrado - De Ligt - Chiellini - Sandro; McKennie - Rabiot - Bentancur - Chiesa; Ronaldo - Morata.
Đội khách Napoli hiện có một đội hình gần như đầy đủ sức mạnh sau cuộc khủng hoảng chấn thương khiến họ bị loại khỏi Europa League hồi tháng 2. Vì vậy Gennaro Gattuso mặc sức lựa chọn đội hình ra sân trong trận đấu này.
Mặc dù Victor Osimhen đã bắt đầu gây ấn tượng - và quan trọng là ghi bàn - nhưng cựu cầu thủ của Lille vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Dries Mertens ở vị trí trung phong nếu Gattuso quyết định đưa Piotr Zielinski trở lại.  
Đội hình dự kiến của Napoli (4-2-3-1): Meret (thủ môn); Di Lorenzo - Manolas - Koulibaly - Rui; Bakayoko - Ruiz; Politano - Zielinski - Insigne; Mertens.

Dự đoán

Andrea Pirlo là mẫu cầu thủ chơi hiện đại khi còn thi đấu, những khó khăn hiện nay của Juventus có thể được ông tìm được lối ra nhờ khả năng bám sát vào trận đấu khi còn chơi bóng. Khó khăn hiện  nay cùng với trận đụng độ Napoli này có thể là bài thi lớn nhất của ông. Hàng công đáng gờm của đội khách lúc này gần như đang sung mãn và sẽ chứng tỏ sức mạnh khó ngăn cản, ngay cả với hàng thủ dày dặn kinh nghiệm của đội chủ nhà. Nhưng với tầm ảnh hưởng của Ronaldo cũng như sự đồng đều trong đội hình, Juventus vẫn có cửa thắng cao hơn nhưng sẽ khó thắng cách biệt Napoli vào thời điểm hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.