Nhận định Inter Milan vs Cagliari (17g30 hôm nay 11.4): Chủ nhà tăng tốc

Kim Chao
Kim Chao
11/04/2021 13:18 GMT+7

Nhận định bóng đá Inter Milan gặp Cagliari lúc 17 giờ 30 chiều nay 11.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Serie 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Đội đầu bảng Inter Milan sẽ đặt mục tiêu tiến gần hơn đến chức vô địch Serie A mùa này khi tiếp đón Cagliari đến sân San Siro vào chiều nay 11.4. Đây là giai đoạn quyết định của mùa giải và Inter Milan không muốn bỏ lỡ cơ hội quý báu này.
Đội chủ nhà đã thi đấu cực kỳ ổn định trong mùa bóng này khi đánh mất điểm chỉ 7 trong số 29 trận tại Serie A của họ (2 thua, 5 hòa). Inter Milan đã không làm buồn lòng người hâm mộ của họ với chuỗi 10 trận thắng liên tục gần đây nhất kể từ trận hòa 0-0 trên sân Udinese. Trên thực tế, lần gần nhất đoàn quân của HLV Antonio Conte phải chịu thất bại là vào đầu năm (thua Sampdoria 1-2  ngày 6.1) nên không có gì ngạc nhiên khi họ đang bỏ xa nhóm bám đuổi đến 11 điểm trên bảng xếp hạng.
Box bóng đá
Inter 17:30 Cagliari
 
Cagliari đã phải chơi một mùa bóng với mục tiêu trụ hạng từ đầu và họ đã phải vật lộn với nhiệm vụ đó nhưng vẫn không thoát khỏi nhóm nguy hiểm khi đang có 22 điểm với vị trí thứ 18, chỉ hơn Torino 2 điểm khi đối thủ lại còn một trận trong tay chưa đấu. Phong độ gần đây nhất của họ gần đây khá tệ với tinh thần thi đấu thiếu cảm hứng, đoàn quân của HLV Leonardo Semplici không thắng được trận nào trong 4 trận gần đây nhất.
Trận lượt đi diễn ra tại Sardegna Arena vào tháng 12 chứng kiến Inter Milan lội ngược dòng để thắng ngược chủ nhà 3-1.

Tỷ lệ châu Á

Không có thông số nào cho  thấy Cagliari ngang bằng với đội chủ nhà Inter Milan trong trận đấu này nên họ chỉ cần biết cầu vào may mắn để rời San Siro với 1 điểm trong tay.  Thật ra ở mùa bóng năm ngoái, Cagliari đã làm được điều này nhờ bàn  gỡ hòa của Nainggolan ở phút 78. Nhưng thời thế đã khác, Inter Milan thắng liên tục 10 trận cho thấy phong độ của họ rất cao với hàng công khủng khiếp (ghi 68 bàn, nhiều nhất Serie A). Thật khó để tin tưởng vào điều thần kỳ mà các vị khách có thể làm được trong trận đấu này.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình ra sân

Inter Milan gặp chút ít vấn đề về chấn thương ở trận đấu này. Người vắng mặt mới nhất của họ chính là tiền vệ trụ cột Nicolo Barella, cựu tiền vệ của Cagliari bị treo giò do nhận đủ số thẻ phạt cộng dồn. Ngoài ra, Aleksandar Kolarov và Ivan Perisic vẫn không có mặt do chấn thương cơ.
Đội hình dự kiến (3-5-2): Handanovic (thủ môn); Skriniar - de Vrij - Bastoni; Hakimi - Eriksen - Brozovic - Gagliardini - Young; Lukaku - Martinez.
Trong khi đó, HLV Leonardo Semplici không phải lo gì về chấn thương khi Tripaldelli đã khỏe mạnh để ra sân. Hậu vệ 22 tuổi này là một phần của đội hình đến San Siro nên đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ Cagliari so với ba cầu thủ vắng mặt gồm Alessio Cragno (cách ly vì Covid-10), Luca Ceppitelli (bắp chân) và Riccardo Sottil (đùi).
Đội hình dự kiến (3-5-2): Aresti (thủ môn); Klavan - Godin - Rugani; Zappa - Marin - Nainggolan - Duncan - Lykogiannis; Simeone - Pedro.

Cầu thủ đáng xem

Inter Milan có thể đã tạo ra thói quen chiến thắng, nhưng họ hầu như chơi chậm lại trong 30 phút cuối trận. Để giải quyết vấn đề đó, hàng tiền vệ phải tăng cường chất thép và điều đó đi kèm với cái tên Marcelo Brozovic. Sự trở lại của Brozovic cũng là một điều tích cực khi Christian Eriksen sẽ có nhiều khoảng trống hơn để thể hiện mình ở hàng tiền vệ, sau khi đã chơi hạn chế trong trận gặp thắng Sassuolo ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, trên phương diện cá nhân, cầu thủ người Croatia hy vọng sẽ lên bóng với tốc độ nhanh, mở ra thêm cơ hội cho Inter Milan ở những thời điểm nhạy cảm, như cuối trận chẳng hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.