Nhận định Getafe vs Real Madrid (2g sáng mai 19.4): Zidane lấy công bù thủ

Kim Chao
Kim Chao
18/04/2021 13:06 GMT+7

Nhận định bóng đá Getafe gặp Real Madrid lúc 2 giờ sáng mai 19.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn La Liga 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

ĐKVĐ La Liga Real Madrid hy vọng sẽ bắt kịp đội đầu bảng Atletico Madrid khi họ đối đầu với đội chủ nhà Getafe ở vòng đấu 33 diễn ra lúc 2 giờ sáng mai 19.4 (theo giờ VN).
Real Madrid đã có chuỗi 10 trận bất bại rực rỡ tại La Liga giúp cho họ chỉ còn kém đội đầu bảng chỉ 1 điểm, nhất là sau chiến thắng cực kỳ quan trọng 2-1 trước Barcelona trong trận "El Clasico" cuối tuần trước. Tiếp sau đó là trận hòa nhọc nhằn trước Liverpool, giúp họ tiến vào bán kết Champions League. HLV Zinedine Zidane của Real Madrid hy vọng rằng đội bóng của ông ấy có thể tiếp tục duy trì phong độ tương tự để hy vọng Atletico Madrid trượt chân trong bất cứ trận đấu nào.
Box bóng đá
Getafe 02:00 Real Madrid
 
Trong khi đó,  Getafe đang đứng thứ 15 trên BXH La Liga và đang rất gần khu vực xuống hạng khi họ chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Elche 4 điểm. Đoàn quân của HLV Jose Bordalas đã không được hưởng không khí chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất của họ, gần đây nhất là trận thua 1-0 trước Cadiz. Một kết quả tích cực sẽ rất cần thiết cho đội chủ nhà khi họ muốn rời xa khu vực rớt hạng.
Trận đấu lượt đi chứng kiến Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Getafe nhờ các bàn thắng trong hiệp hai của Karim Benzema và Ferland Mendy.

Tỷ lệ châu Á

Với 14 chiến thắng trong 15 lần đối đầu gần nhất trong lịch sử, Real Madrid rõ ràng là khắc tinh của Getafe kể cả những lúc đội chủ nhà mạnh nhất. Còn  tính riêng tại sân Colesium Alfonso Perez, Real Madrid đã thắng 5/6 trận gần nhất và chỉ chịu thủ hòa 1 trận trong số đó. Vậy nên không có lý do gì để người hâm mộ "Kền kền trắng" lo ngại đội bóng của mình mất điểm trên sân của Getafe, tất nhiên nếu không có sự cố nào xảy ra.

Tỷ lệ châu Âu

Tin tức đội hình

Đội chủ nhà Getafe sẽ thiếu đi sự phục vụ của Erick Cabaco và Cucho Hernandez do chấn thương. Enes Unal đã hồi phục sau khi nhiễm Covid-19 và sẽ có mặt sau khi bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất. Sofian Chakla cũng trở lại thi đấu sau khi chấp hành xong án treo giò vì thẻ phạt.
Getafe đã chơi với sơ đồ 4-2-3-1 trong vài trận gần đây nhưng HLV Bordalas có thể chuyển qua đội hình 4-4-2 để tận dụng yếu huyệt nơi tuyến sau của Real Madrid. 
Đội hình dự kiến (4-4-2): Soria (thủ môn); Suarez - Chakla - Djene - Olivera; Nyom - Arambarri - Maksimovic - Cucurella; Unal - Mata.
Các vấn đề về chấn thương của Real Madrid vẫn chưa thể khắc phụ. Trong khi Sergio Ramos và Lucas Vazquez vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương thì Raphael Varane dính Covid-19. Ngoài ra, cả Dani Carvajal lẫn Eden Hazard cũng chưa sẵn sàng trở lại đội hình thi đấu. Gần đây, Ferland Mendy lại dính chấn thương trong khi cả Casemiro và Nacho đều bị treo giò, HLV Zinedine Zidane đang rất đau đầu.
Real Madrid chỉ còn trong tay 13 cầu thủ chính thức cho chuyến di chuyển đến sân của Getafe này. Không có Carvajal, Vazquez hay Mendy, Alvaro Odriozola và Marcelo trở thành những người xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh trong khi Eder Militao sẽ đá trung vệ cùng với cầu thủ trẻ Victor Chust, người chuẩn bị đá trận đầu tiên tại La Liga. 
Không có Casemiro, Federico Valverde nhiều khả năng trở lại vai trò tiền vệ sở trường của mình sau khi phải đá hậu vệ phải vào giữa tuần trước trên sân của Liverpool. Bộ đôi dày dạn kinh nghiệm Luka Modric và Toni Kroos nhận trách nhiệm đảm bảo rằng Real Madrid không gặp bất kỳ sai lầm nào bằng cách quán xuyến thật tốt khu vực giữa sân.
Marco Asensio và Vinicius Junior đang trở thành cặp bài trùng trên hàng công của Real Madrid, nhưng nhiều khả năng Karim Benzema phải ngồi ngoài vì cần nghỉ ngơi sau vụ va chạm mạnh với James Milner (Liverpool) hồi giữa tuần này ở Champions League. Thay vào đó, Mariano Diaz có thể được điền tên vào vị trí trung phong cho Real Madrid.
Đội hình dự kiến (4-3-3): Courtois (thủ môn); Odriozola - Militao - Chust - Marcelo; Modric - Valverde - Kroos; Asensio - Diaz - Vinicius.

Cầu thủ đáng chú ý

Militao (áo trắng) chơi rất mạnh mẽ ở hàng thủ Real Madrid

Ảnh: Reuters

Từ chỗ không được ưu ái, cầu thủ người Brazil nổi lên ở trung tâm hàng thủ Real Madrid khi đội bóng trải qua cuộc khủng hoảng chấn thương. Mới 23 tuổi, Militao buộc phải trám chỗ hai trung vệ lão luyện là Sergio Ramos và Raphael Varane nhưng anh đã tỏa sáng, giúp Real Madrid giành được 4 chiến thắng trong bốn lần ra sân gần nhất của mình, chỉ để thủng lưới hai lần và giữ sạch lưới hai trận.
Trận đấu này sẽ là bài kiểm tra nghiêm ngặt của Militao trước hàng công chơi biến hóa của chủ nhà Getafe. Điều khiến nó càng trở nên khó khăn hơn đối với cầu thủ người Brazil là anh ta sẽ phải điều khiển tuyến sau và hướng dẫn đối tác phòng ngự trẻ của mình là Victor Chust. Nếu phong tỏa được Jaime Mata và Enes Unal, Militao sẽ không bao giờ ngồi trên ghế dự bị nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.