Nhận định Everton vs Tottenham (2g sáng mai 17.4): Ai gần top 4 hơn?

Kim Chao
Kim Chao
16/04/2021 07:08 GMT+7

Nhận định bóng đá Everton gặp Tottenham lúc 2 giờ sáng mai 17.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Cả Everton và Tottenham Hotspur đều sẽ tìm cách lọt vào top 4 khi họ gặp nhau tại sân Goodison Park ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 17.4 (theo giờ VN).
Chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, chỉ giành được 2 điểm trong 4 trận đó đã khiến Everton rơi xuống vị trí thứ 8, kém đội xếp thứ tư West Ham 7 điểm mặc dù còn một trận chưa đấu. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã phải trải qua những thất bại liên tiếp trước Chelsea và Burnley hồi đầu tháng 3 và đã bị Crystal Palace cũng như Brighton & Hove Albion cầm hòa đáng thất vọng trong hai lần chạm trán gần đây nhất. 
Vì vậy đối với "nửa xanh" của vùng Merseyside, hai trận đấu tiếp theo gặp Tottenham và Arsenal là rất quan trọng đối với cơ hội tìm một suất đá ở đấu trường châu Âu hay thậm chí có thể đoạt vé đá Champions League nếu họ cố gắng giành được điểm tối đa từ hai trận đấu với những người khổng lồ ở phía bắc London.
Box bóng đá
Everton 02:00 Tottenham
 
Everton đã thua 7 trong số 15 trận đấu tại sân nhà Goodison Park trong mùa giải này, nhưng họ lại đánh bại Tottenham hai lần trong mùa giải này - một lần ở Ngoại hạng Anh và một lần ở Cúp FA.
Tottenham cũng không khá gì hơn khi chỉ thắng 1/4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và sẽ bước vào trận đấu này sau nỗi ê chề bại trận 1-3 trước Manchester United vào cuối tuần qua. Đội quân của HLV Mourinho đã dẫn trước M.U nhờ công Son Heung-min nhưng họ không chịu nổi màn trình diễn ấn tượng trong hiệp hai của đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh với biệt danh "Quỷ đỏ".

Tottenham (áo trắng) vừa bại trận trước M.U ở vòng đấu trước

Ảnh: Reuters

Tottenham sẽ đối mặt với Manchester City trong trận chung kết Cúp Liên đoàn vào ngày 25.4 tới, nhưng họ đã bị Dinamo Zagreb loại khỏi Europa League vào tháng trước. Rõ ràng, áp lực đang đè nặng để họ lấy được suất dự Champions League mùa tới.
Tottenham hiện đang đứng thứ 7 trên bảng, kém đội xếp thứ tư là West Ham 6 điểm, nhưng họ đã đá đủ trận và sẽ tụt xuống vị trí thứ 8 nếu thua trận này. Câu lạc bộ phía bắc London chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường khi đụng độ với Everton. Thành tích đá sân khách của Tottenham cũng rất tệ khi làm mất điểm 9 trong số 16 trận ở mùa giải này.

Tỷ lệ châu Á

Dù đá sân khách không mấy "chuẩn" nhưng Tottenham vẫn được đánh giá là kèo trên bởi Everton cũng chỉ giành chiến thắng 1/9 trận sân nhà gần nhất. Goodison Park không còn là "tử địa" của các đội bóng và Everton cũng không còn đá hay như hồi đầu mùa giải này. Lối chơi của họ dễ bị bắt bài, các cầu thủ chơi phụ thuộc vào bộ óc sáng tạo của James Rodriguez quá nhiều nên nếu anh chơi dưới phong độ, đội bóng cũng "hắt hơi sổ mũi" theo. Dù sao, với quyết tâm nhích gần đến với top 4 hơn, cả hai CLB sẽ chơi hết mình và cống hiến những pha bóng phản công mà cả hai đều là bậc thầy.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình thi đấu

Tình hình chấn thương của Everton có chút khả quan khi Allan, Andre Gomes, Dominic Calvert-Lewin và Jordan Pickford đều đã đủ tinh thần và thể lực để giành nhau những vị trí trong đội hình chính thức. 
Calvert-Lewin đã bỏ lỡ trận hòa 0-0 với Brighton cuối tuần do gặp vấn đề ngoài sân cỏ, nhưng tuyển thủ Anh nhiều khả năng sẽ đá chính, suất chính thức còn lại chắc chắn thuộc về thủ môn Pickford. Tuy nhiên, Bernard, Jean-Philippe Gbamin, Fabian Delph và Abdoulaye Doucoure vẫn đang bị đau nhẹ, trong khi Yerry Mina hiện đang đối mặt với "một vài tuần" với vấn đề về dây chằng. Trong trường hợp này, HLV Ancelotti sẽ phải tính toán xem Allan có thể trở lại quán xuyến tuyến giữa của Everton để Mason Holgate lùi về phòng ngự thay thế Mina.
Đội hình dự kiến (3-4-1-2): Pickford (thủ môn); Holgate - Godfrey - Keane; Coleman - Allan - Sigurdsson - Digne; Rodriguez; Calvert-Lewin - Richarlison.
Về phía Tottenham, hai hậu vệ cánh Ben Davies và Matt Doherty đều vẫn chấn thương. Ngoài ra, đội bóng đến từ thủ đô không gặp ca chấn thương mới nào sau trận đấu với M.U vừa rồi. HLV Mourinho có thể quyết định xem có nên đưa Alderweireld và Sissoko vào danh sách thi đấu chính thức thay thế cho Giovani Lo Celso và Eric Dier hay không.
Son Heung-min và Harry Kane chắc chắn sẽ xuất phát ở hàng công, trong khi Lucas Moura một lần nữa nên nhận được cái gật đầu của Mourinho, không ai chơi kỹ thuật như anh và phong độ ổn định của cầu thủ này có thể lấy luôn suất đá chính của Gareth Bale.
Đội hình dự kiến (4-3-3): Lloris (thủ môn); Aurier - Alderweireld - Rodon - Reguilon - Hojbjerg - Sissoko; Lucas - Ndombele - Son - Kane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.