Nhận định Copa America 2021, Argentina vs Paraguay (7g sáng 22.6): Albiceleste tưởng dễ mà khó

Kim Chao
Kim Chao
21/06/2021 10:09 GMT+7

Nhận định bóng đá Argentina gặp Paraguay lúc 7 giờ sáng mai 22.6 (theo giờ VN), soi kèo Copa Ameria 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tuyển Argentina tiếp Paraguay trong trận đấu tại bảng A Copa America 2021 khi biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ chắc suất vào tứ kết. Đội bóng của HLV Lionel Scaloni đang đứng đầu bảng với 4 điểm sau hai trận mở màn, trong khi đối thủ của họ đã có khởi đầu hoàn hảo khi đánh bại Bolivia 3-1 trong trận đấu duy nhất cho đến nay của mình.
Các học trò của HLV Scaloni dẫn trước nhưng căn bệnh "phung phí cơ hội" của Argentina đã bị trừng phạt khi để Eduardo Vargas đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Chile sau cú đá penalty không thành công của Vidal. Tuy nhiên, "La Albiceleste" đã trở lại quỹ đạo chiến thắng khi giành 3 điểm trước đội bóng được yêu thích nhất bảng B là Uruguay với tỷ số 1-0.
Với 4/5 đội tuyển được lọt vào tứ kết mỗi bảng, nhiệm vụ của Argentina gần như đã hoàn thành và việc giành thêm chiến thắng trước Paraguay ở trận này chỉ là khẳng định đẳng cấp của Messi và các đồng đội. Tuy nhiên đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng như người hâm mộ nghĩ. 
Paraguay cũng có một vị thế đáng kể ở bảng A khi mới đá 1 trận và có 3 điểm sau khi vượt qua Bolivia 3-1 ở trận ra quân. Trong quá khứ gần, Paraguay không hề thua Argentina trong 4 trận gần nhất với 1 chiến thắng trong chuỗi trận đó. Nhìn đội bóng của HLV Berizzo áp đảo Bolivia suốt trận đấu, Argentina nên cẩn thận  là hơn

Đội hình dự kiến

Guido Rodriguez ăn mừng bàn thắng cho Argentina

Ảnh: Reuters

Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019, giờ anh cũng là nguồn sống của Argentina sau hai trận đã qua. Mọi bàn thắng đều có dấu ấn của cầu thủ đang chơi cho Barcelona khiến người ta nghĩ rằng, Argentina sẽ đá thế nào nếu không có Messi?
Tiền vệ Guido Rodriguez đã ghi  được bàn thắng duy nhất cho tuyển Argentina trong trận thắng Uruguay. Có vẻ anh là người đá ăn ý nhất với ngôi sao Messi khi ngoài đường kiến tạo đó, Messi còn tung rất nhiều đường chuyền cho Rodriguez. Otamendi chơi đầy cảm hứng trong chiến thắng 1-0 trước Uruguay, rõ ràng anh sẽ cùng Cristian Romero chỉ huy hàng thủ của Argentina trong trận đấu này.
Đội hình dự kiến của Argentina (4-3-3): Martinez; Molina - Otamendi - Romero - Acuna; De Paul - Rodriguez - Lo Celso; Messi - L.Martinez - Gonzalez.

Angel Romero lập cú đúp cho Paraguay

Ảnh: Reuters

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh Angel Romero sẽ đóng vai chính trên hàng công của Paraguay sau khi "thiên thần" này lập một cú đúp trong trận đấu ra quân. Alejandro Romero, người đã ghi bàn gỡ hòa trong trận đấu đó cũng hoạt động không mệt mỏi bên cánh đối diện tạo nên hai mũi nhọn nguy hiểm từ hai cánh của Paraguay.
Sau màn trình diễn quá tốt ở trận mở màn, bộ tứ hậu vệ Espinola - Gomez - Alonso - Arzamendia sẽ chắc suất trong trận này, họ sẽ tìm được cách vô hiệu hóa một trong những hàng công nổi bật nhất thế giới của Argentina.
Đội hình ra quân dự kiến của Paraguay (4-2-3-1): Silva; Espinola - Gomez - Alonso - Arzamendia; Piris - Villasanti; Alejandro Romero - Almiron - Angel Romero; Avalos.

Dự đoán: 2-0

Không nghi ngờ gì nữa, Paraguay là một đội bóng bí ẩn. Nhưng tuyển Argentina vẫn là đội bóng đẳng cấp hơn, chưa nói họ có trong tay cầu thủ có thể thay đổi cục diện mang tên Messi. Argentina cũng chơi phòng ngự rất chắc chắn sau 2 trận đấu đã qua, đặc biệt trước một hàng công mạnh như Uruguay. Argentina không muốn đụng với Brazil (gần như chắc suất nhất bảng B) sớm ở Copa America 2021 nên họ buộc phải giành ngôi đầu bảng A bằng mọi giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.