Nhận định Chelsea vs Everton đá lúc 1 giờ sáng mai 9.3: Top 4 gọi tên ai?

Kim Chao
Kim Chao
08/03/2021 09:36 GMT+7

Nhận định bóng đá Chelsea gặp Everton lúc 1 giờ sáng 9.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán kết quả, tỷ lệ đặt cược các trận đấu luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Chelsea đang rất hưng phấn sau khi thắng Liverpool ở lượt đấu trước, HLV Tuchel kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 10 và dự kiến họ sẽ tiếp tục nâng thành tích đó lên trước Everton vào lúc 1 giờ sáng mai 9.3 (theo giờ VN).
Nhưng việc thắng Everton lại là một điều không hề dễ tính toán bởi đây là đội bóng rất khó đối phó, nhất là khi họ đang có thành tích thi đấu xa nhà quá ấn tượng. Đoàn quân của HLV Ancelotti đã bất bại 9 trận liên tục và thắng đến 7 trận trong số đó trước những cái tên danh tiếng như Liverpool, Leicester, M.U... 

Thành tích 5 trận đối đầu gần nhất

Dù sao, Chelsea vẫn nhỉnh hơn về mọi mặt nên không thể để vuột vị trí thứ 4 bảng xếp hạng vào tay đối thủ này ngay tại sân nhà được. Tuy Everton không dễ bị bắt nạt nhưng họ chưa từng thắng ở Stamford Brigde nên HLV Tuchel có thể lấy đây làm niềm tin.

5 trận gần nhất trên sân nhà của Chelsea

Thành tích gần đây của Everton là khá ấn tượng, nhất là khi thi đấu xa nhà. Hàng công của ông Ancelotti ghi bàn đều đặn trong 4 trận đấu gần nhất để giúp họ tuy thua Chelsea 1 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.

Tỷ lệ châu Á

Dù Everton đá thế nào thì vẫn là "kèo dưới" khi hành quân đến Stamford Bridge. Ngoài trận thua Man City, Chelsea bất bại trên sân nhà trong mùa bóng này và kể từ khi ông Tuchel tiếp quản chiếc ghế HLV tại đây, Chelsea chưa hề bị thủng lưới khi đá trên sân nhà.
Tuy hai đội chỉ ghi được 24 bàn trong 10 cuộc đối đầu gần nhất nhưng với tính chất quan trọng của cuộc đối đầu đêm nay, dự kiến sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi dù Chelsea chưa từng làm được điều đó kể từ khi HLV Tuchel đến.

Tỷ lệ châu Âu

Với những thông số trên, có thể thấy Chelsea được tin tưởng  hoàn toàn vào việc giành chiến thắng trên sân nhà. Khả năng hòa cũng không nhỏ nhưng việc Everton giành 3 điểm là điều gần như khó thành hiện thực.

Đội hình

Chelsea đang hy vọng Thiago Silva sẵn sàng trở lại sau chấn thương đùi khi hậu vệ người Brazil đã trở lại tập luyện. Tammy Abraham cũng đang cố gắng vượt qua vấn đề về mắt cá chân đã khiến anh vắng mặt ở Anfield tuần trước. Nhưng ngay cả khi có Thiago, ông Tuchel vẫn phải đối mặt với quyết định về việc có nên loại Andreas Christensen ra khỏi đội hình xuất phát hay không sau những màn trình diễn xuất sắc của anh ấy trong những tuần gần đây.
Đội hình dự đoán Chelsea (3-4-2-1): Mendy; Azpilicueta - Christensen - Rudiger; James - Jorginho - Kante - Chilwell; Havertz - Mount; Werner.
Trong khi đó, Seamus Coleman, Tom Davies và James Rodriguez đều mạnh khỏe và chuẩn bị để có mặt trong đội hình của Everton. Tiền vệ Allan vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng West Brom nên khả năng đá chính của anh cũng rất cao.
Đội hình dự đoán Everton (5-3-2): Pickford; Coleman - Holgate - Keane - Godfrey - Digne; Doucoure - Davies - Gomes; Calvert-Lewin - Richarlison
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.