Nhận định Arsenal vs Fulham (19g30 tối nay 18.4): 'Pháo thủ' chọn NHA hay châu Âu?

Kim Chao
Kim Chao
18/04/2021 07:31 GMT+7

Nhận định bóng đá Arsenal gặp Fulham lúc 19 giờ 30 tối nay 18.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Arsenal tiếp đón đối thủ củng thành phố London là Fulham tại vòng 32 Ngoại hạng Anh vào đêm nay 18.4 (theo giờ VN) để tìm kiếm ba chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải này. Các "Pháo thủ" đã đánh bại Sheffield United và Slavia Prague trong hai trận gần đây nhất mà không để thủng lưới, trong khi Fulham để thua cả bốn trận gần nhất.
Arsenal dù có chiến thắng 4-0 trước Sparta Prague để nuôi hy vọng đoạt chức vô địch Europa League, một lối đi tắt để tham dự Champions League, nhưng mục tiêu ở Ngoại hạng Anh của họ gần như đã mất. Đoàn quân của HLV Arteta đang kém top 4 tới 10 điểm với 7 trận đấu còn lại. Với việc các suất tham dự Champions League chính thức dường như đều đã xa tầm tay, mục tiêu chính của Arsenal giờ sẽ là duy trì phong độ tốt để dồn sức tại đấu trường châu Âu.
Box bóng đá
Arsenal 19:30 Fulham
 
Trong khi đó, "cuộc sống" tại Ngoại hạng Anh của Fulham đang xuống dốc trầm trọng. Họ kém vị trí an toàn 6 điểm trong khi lại đá nhiều hơn một trận so với các đối thủ ở nhóm dưới bảng xấu hạng. Ở giai đoạn này của mùa giải, Fulham cần phải hướng đến chiến thắng vì kết quả hòa là không đủ cho mục tiêu trụ hạng của họ. Cho đến nay, Fulham chỉ thắng được 5 trận ở mùa giải này, một thông số chỉ hơn đội xếp chót bảng Sheffield United mà thôi. Họ sẽ cần phải tăng số lượng trận thắng nếu muốn nuôi dưỡng hy vọng "sống sót".

Tỷ lệ châu Á

Việc toàn thắng cả 6 trận trong lịch sử đối đầu gần đây nhất trước Fulham đã khiến Arsenal được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên với những mục tiêu sống còn trước mắt, Fulham trông nguy hiểm hơn đội chủ nhà ở trận đấu này. Mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi hai động chơi bóng theo kiểu cống hiến, lấy tấn công làm lẽ sống của CLB. Nếu không có được may mắn, Fulham rất khó rời sân Emirates với vài điểm trong túi. Còn phải xem Arsenal tiếp cận trận đấu thế nào, họ tập trung đá hết mình hay chỉ lo nghĩ đến Villarreal, đối thủ ở bán kết Europa League mà họ phải gặp vào cuối tháng 4 này hay không!

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Lo ngại nhất của chủ nhà Arsenal là sự vắng mặt của tiền đạo Aubameyang bởi anh bị sốt rét khi về khoác áo đội tuyển quốc gia Gabon vừa rồi. Ngoài ra, Kieran Tierney, David Luiz và Martin Odegaard đều sẽ vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.
Như vậy, Lacazette sẽ dẫn dắt hàng công của Arsenal trong trận đấu này. Người hâm mộ vẫn chưa quên bàn thắng của anh trong trận khai mạc Ngoại hạng Anh vào lưới Fulham, cầu thủ người Pháp vẫn là một trong những tiền đạo chọn chỗ rất tốt và dứt điểm nhanh, không cầu kỳ.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Leno (thủ môn); Bellerin - Holding - Mari - Xhaka; Partey - Elneny; Willian - Ceballos - Martinelli; Lacazette.
Ở phần sân đối diện, Fulham không bị ảnh hưởng quá nghiêm trọng bởi chấn thương. Tuy nhiên HLV Scott Parker vẫn có những vấn đề của mình, như việc không thể đưa ra sân những cầu thủ Tom Cairney, Martin Rodak và Ademola Lookman.
Đội hình dự kiến (3-4-2-1): Areola (thủ môn); Aina - Andersen - Adarabioyo; Tete - Lemina - Reed - Robinson; Cordova-Reid - Loftus-Cheek; Mitrovic.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.