Ronaldo: 'Cuộc cạnh tranh với Messi mới vừa bắt đầu'

24/10/2017 12:35 GMT+7

Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2017, siêu sao Cristiano Ronaldo nói rằng cuộc cạnh tranh giữa anh và Lionel Messi mới vừa bắt đầu.

Rạng sáng nay (24.10, giờ VN), Ronaldo đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2017 do FIFA tổ chức. Đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo người Bồ Đào Nha giành danh hiệu này và là lần thứ 5 anh chiến thắng trong các cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trong năm.
Thành tích này giúp Ronaldo cân bằng kỷ lục mà Messi đang nắm giữ. Không chỉ vậy, anh còn tỏ ra trội hơn khi giành chiến thắng ở 4 trong 5 lần bình chọn gần đây.
Sau khi nhận giải thưởng từ tay huyền thoại Diego Maradona, Ronaldo ban đầu tỏ ra rằng anh không quan tâm đến việc cạnh tranh cùng Messi.
"Tôi không cạnh tranh với Leo. Anh ấy là cầu thủ chơi cùng vị trí với tôi. Anh ấy có 5 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm và tôi cũng vậy. Danh hiệu đó là dành cho những cầu thủ xuất sắc nhất. 
Dĩ nhiên là tôi rất vui. Tôi đang thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới và trong vài năm qua, tôi đã có cơ hội thể hiện trình độ ở mức cao nhất. Hiện tại thì tôi cũng đang ở trong tình trạng tốt", Goal.com dẫn lời Ronaldo.
Ronaldo đã cân bằng kỷ lục giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm với Messi AFP
Tuy nhiên, khi được các phóng viên hỏi rằng liệu cuộc cạnh tranh giữa anh và Messi đã kết thúc hay chưa thì Ronaldo đã trả lời: "Nó chưa kết thúc mà mới vừa bắt đầu".
Cuộc cạnh tranh giữa Ronaldo và Messi là một trong những chủ đề gây nhiều tranh cãi nhất giữa các CĐV. Bởi cả hai là những cầu thủ xuất sắc nhất làng bóng đá thế giới trong những năm gần đây. Ronaldo và Messi sở hữu hàng loạt kỹ lục và danh hiệu nên sẽ rất khó phân định được cầu thủ nào hay hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.