Cúp Liên đoàn Anh: Các đại gia Premier League đều đi tiếp

21/09/2017 08:08 GMT+7

Các đội bóng mạnh tại Premier League như Arsenal, Chelsea, Manchester United (M.U) và Manchester City (Man City) đều giành quyền vào vòng 16 đội Cúp Liên đoàn Anh.

Trong loạt trận vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay, các đại gia của Premier League đều tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất nhưng vẫn giành chiến thắng để đi tiếp.
Tiếp đón Burton, đội đang chơi ở giải Championship, HLV Jose Mourinho có đến 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Everton cách đây vài ngày với Marcus Rashford và Juan Mata là 2 cái tên được giữ lại đội hình chính.

tin liên quan

West Brom - Man City: Bài toán nan giải cho 'The Baggies'
West Brom là đội bóng kế tiếp được giao nhiệm vụ ngăn chặn hàng công hủy diệt của Man City khi đội quân của HLV Pep Guardiola đổ bộ xuống sân The Hawthorns vào rạng sáng 21.9 (theo giờ VN).
Rashford chỉ mất 5 phút để ghi bàn mở tỷ số cho M.U bằng một pha dứt điểm hiểm hóc. Đến phút 17, tiền đạo trẻ người Anh lập cú đúp khi tung ra một cú sút rất mạnh. Số phận của Burton được định đoạt ở phút 36 khi pha dứt điểm của Jesse Lingard đưa bóng trúng Ben Turner đổi hướng vào lưới. 
Trong hiệp 2, HLV Mourinho đã cho Luke Shaw, cầu thủ vừa phải nghỉ thi đấu trong suốt mùa vừa qua vào sân thi đấu nhằm tìm lại cảm giác bóng. Đến phút 60, Anthony Martial nâng tỷ số lên thành 4-0 cho M.U. Burton chỉ có được bàn danh dự nhờ pha lập công của Lloyd Dyer ở những phút bù giờ.
Rashford lập cú đúp cho M.U AFP
Trong chuyến làm khách đến sân West Brom, HLV Pep Guardiola có 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Yaya Toure có trận đá chính đầu tiên trong mùa giải còn Ilkay Gundogan cũng có tên trong đội hình xuất phát lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm ngoái.
Sane (trái) cũng có 2 bàn cho Man City AFP
Chính Gundogan là người tạo điều kiện cho Leroy Sane ghi bàn mở tỷ số cho Man City ngay ở phút thứ 3. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức một lần nữa bị chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2. 
Claudio Yacob gỡ hòa cho  West Brom bằng một pha dứt điểm cận thành ở phút 72 nhưng Sane một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng sau đó 5 phút giúp Man City đi tiếp.
Batshuayi ghi 3 bàn vào lưới Nottingham Forest AFP
Ở sân Stamford Bridge, Chelsea có chiến thắng dễ dàng 5-1 trước Nottingham Forest nhờ vào cú hattrick của tiền đạo Michy Batshuayi. Hai bàn còn lại của đội bóng thành London do công của 2 cầu thủ trẻ Kenedy và Charly Musonda. Đội khách chỉ có bàn danh dự ở những phút bù giờ khi Tendayi Darikwa lập công.
Trong khi đó, bàn thắng của Theo Walcott ghi được ở phút 25 giúp Arsenal đánh bại Doncaster Rovers với tỷ số tối thiểu để góp mặt ở vòng 16 đội.
Kết quả các trận đấu:
Arsenal 1 - 0 Doncaster Rovers
Chelsea 5 - 1 Nottingham Forest
Everton 3 - 0 Sunderland
M.U 4 - 1 Burton
West Brom 1 - 2 Man City
Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Cúp Liên đoàn Anh
Tottenham - West Ham
Bristol City - Crystal Palace
Swansea - M.U
Arsenal - Norwich
Chelsea - Everton
Manchester City - Wolves
Leicester - Leeds
Bournemouth - Middlesbrough
Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24.10
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.